KHÁM PHÁ

Cáp Velasboost C to Lightning - sợi cáp được chứng nhận MFI đầu tiên của người Việt

Ngày 21, tháng 06, năm 2021

Trong những năm gần đây những sợi cáp hỗ trợ sạc nhanh cho iPhone C to Lightning đang được sử dụng ngày càng phổ biến thay cho những sợi cáp sử dụng đầu USB cũ. Ngoài những thương hiệu được sử dụng phổ biến như Anker, Aukey, Ravpower, Baseus,…thì những thương hiệu mới cũng gây được chú ý, trong đó nổi bật có lẽ là thương hiệu Velasboost – một thương hiệu khá mới đến từ Việt Nam. Sợi cáp Velasboost C to Lightning mà hãng vừa ra mắt gần đây là sợi cáp đầu tiên đến từ Việt Nam được cấp chứng nhận MFI(*) của Apple.

(*)MFi là viết tắt của cụm từ “Made for iPhone/iPad/iPod”, đây là chứng chỉ được Apple đưa ra nhằm siết chặt việc quản lý phụ kiện dành cho iPhone/iPad/iPod được sản xuất bởi các hãng thứ 3. Chứng chỉ MFi là một trong những đảm bảo giúp người dùng tránh những rủi ro khi mua những phụ kiện có sử dụng điện cho thiết bị của Apple.

Bên ngoài hộp sản phẩm làm khá đẹp và bắt mắt, phía ngoài là dòng chữ Made For iPhone|iPad (MFI)được chứng nhận từ Apple.

Cáp Velasboost C to Lightning là sợi cáp đầu tiên được phát triển và thiết kế bởi người Việt với nhiều công nghệ tiên tiến được tích hợp, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh mới nhất hiện nay trên các dòng iPhone và iPad có hỗ trợ sạc nhanh. Đồng thời đây còn là sợi cáp đầu tiên do người Việt phát triển được cấp chứng chỉ MFI từ Apple. Vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Sợi cáp này có chiều dài 1,8 với lớp vải chắc chắn màu đỏ nổi bật, ó thể liên tưởng đến màu đỏ của lá cờ Việt Nam. Velasboost khác biệt với phần còn lại khi được gia cố bằng sợi Nylon Fiber siêu bền và Chip C94 được bảo vệ bởi lớp nhựa đúc dày cho đầu kết nối luôn an toàn khi bị tác động bởi ngoại lực... Velasboost đã mô phỏng mọi thao tác uốn, nắn, gập như điều kiện sử dụng thông thường; Velasboost cho độ bền tới 10,000 lần gập trong phòng thí nghiệm...

Đầu cáp được hoàn thiện từ lớp nhôm nguyên khối chắc chắn trùng màu với màu đỏ của dây cáp, phía trên đỉnh được cắt CNC khá sắc nét.

Phần kết nối giữa đầu dây với thân dây là lớp nhựa Poly vô cùng chắc chắn và bền bỉ, hạn chế được các tác động không mong muốn như đứt đầu cáp sau một thời gian sử dụng như các sợi cáp nhựa thông thường của Apple.

Sử dụng thực tế sợi cáp này mình khá là thích, sợi cáp chắc chắn, dày bản, mình sử dụng thoải mái mà không cần lo nghĩ về vấn đề độ bền của sợi cáp này, cầm bên ngoài thì thân cáp có dày hơn một chút so với trong ảnh. Với chiều dài lên đến 1,8m thì chúng ta có thể thoái mái cắm sạc ở bất cứ đâu, sử dụng thuận tiện với những nguồn sạc ở xa mà không sợ thiếu dây.

Vì là sợi cáp sạc nhanh có hỗ trợ tiêu chuẩn MFI của Apple nên khi sử dụng thì sợi cáp này hoàn toàn tương thích với các thiết bị iPhone và iPad.

Dù chỉ là tân binh mới trên thị trường chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng những sợi cáp sạc mà Velasboost giới thiệu đã chứng minh được chất lượng tuyệt vời của mình trên thị trường cáp sạc.

Với mức giá chỉ 350.000VNĐ là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình sợi cáp sạc nhanh với chất lượng vượt trội cũng như có thể ủng hộ thương hiệu Việt, mang sợi cáp này đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Link đặt hàng ngay tại đây: Cáp Velasboost Type-C to Lightning MFi (siliconz.vn)

 

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR
Bộ phận hỗ trợ lưng (backrest) là một trong những điểm quan trọng nhất và được tập trung nghiên cứu để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi và bạn cần phải lưu ý khi chọn ghế. Với mức giá chỉ 5 triệu nhưng chiếc ghế công thái học đã của Epione đã được trang bị cơ chế ATLAS độc quyền giúp hiệu chỉnh tối ưu cho người sử dụng
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.