KHÁM PHÁ

SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR

Ngày 02, tháng 04, năm 2022

1.Điều gì làm nên một chiếc ghế công thái học cao cấp ?

Ghế công thái học (Ergonomic chair) không còn là một thuật ngữ xa lạ. Đặc biệt với dân văn phòng, những người thường phải ngồi phần lớn trong thời gian làm việc. Vì vậy, việc đầu tư cho mình một chiếc ghế công thái học. Sản phẩm hỗ trợ công việc cũng như sức khoẻ là một khoản đầu tư vô cùng hợp lý. Qua những tính năng dưới đây

Điều đầu tiên là chắc chắn khả năng tạo ra một tư thế chuẩn cho người ngồi. Một chiếc ghế công thái học thường có form dáng ôm sát theo dáng lưng của người ngồi. Điều này giúp cải thiện tư thế cho người dùng khi ngồi lâu. Và đó là điểm ăn tiền trên những chiếc ghế công thái học cao cấp.

Ghế công thái học luôn giữ cho tư thế ngồi của bạn đúng và thoải mái

Điểm thứ hai trên một chiếc ghế công thái học cao cấp thu hút người dùng là chất liệu. Vải lưới là loại vật liệu mới được sử dụng trên những chiếc ghế công thái học. Tuy nhiên, những lợi ích và tính năng của loại vật liệu này thật sự rất tuyệt vời.

Những chiếc ghế sử dụng vải lưới luôn mang lại cảm giác mát mẻ bởi tính thoáng khí đặc trưng. Một điểm cộng của vải lưới nữa chính là sự mềm mại và mịn màng. Nhờ đó là làn da của người ngồi sẽ luôn được nâng niu cảm nhận sự êm ái.

Vải lưới thoáng khí cao cấp từ thương hiệu Đức

Cơ chế hỗ trợ lưng cũng là một tính năng quan trọng trên những chiếc ghế công thái học. Bởi lẽ đây là phần tiếp xúc nhiều nhất với cơ thể người ngồi. Người ngồi sẽ luôn giữ được tư thế ngồi thoải mái và tập trung khi làm việc. Nhờ vào khả năng theo sát và hỗ trợ chuyện động của các bộ phận hỗ trợ lưng. Góp phần giảm thiểu áp lực lên mông, chân và đặc biệt là vùng lưng của người ngồi. ATLAS chính là một trong những cơ chế hỗ trợ lưng nổi bật hiện nay.

2. Cơ chế ATLAS là gì ?

ATLAS là viết tắt của Adjust Tuning Lumbar Area Support. Đây là cơ chế hỗ trợ lưng như trên nhũng chiếc ghế công thái học khác. Tuy nhiên điểm đặc biệt ở ATLAS chính là phần lưng phụ độc lập. Phần lưng này có thể linh động tuỳ chỉnh đến 6cm. Từ đó ôm trọn lấy vùng lưng của người ngồi và tác động sâu đến trải nghiệm ngồi.

Bản lưng độc lập của cơ chế ATLAS trên Epione Easy Chair

Nhờ khả năng linh hoạt của vùng lưng phụ. Nên có thể phù hợp cho bất kỳ vóc dáng nào. Từ đó khiến cho ghế công thái học Epione Easy Chair dễ dàng phù hợp với mọi người.

Phần lưng rời với cơ chế điều chỉnh độc lập tương thích với mọi vóc dáng

3. Trải nghiệm cao cấp trên một chiếc ghế công thái học tầm trung

Epione Easy Chair là chiếc ghế công thái học mới nhất trong hệ sinh thái của Epione. Được mệnh danh là chiếc ghế công thái học phá đảo phân khúc tầm trung. Chỉ với mức giá khoảng 5 triệu đồng, Epione Easy Chair đã được trang bị cơ chế ATLAS tiện dụng. Bên cạnh đó, Epione Easy Chair còn có thể mang đến cho bạn cảm giác ngồi thoải mái như những chiếc ghế công thái học vốn có mức giá cao hơn nhiều. Nhờ có các tính năng đặc biệt như là:

Tựa đầu và kê tay điều chỉnh linh hoạt và đa hướng.Tỳ tay 3D trên Epione Easy Chair

Bộ máy Multifunction đa năng, đa tuỳ chỉnh

Cơ chế True Tilt trên Epione Easy Chair

Tổng kết

Ghế công thái học không còn là một sản phẩm xa lạ với người dùng. Nhưng có lẽ hạn chế về giá cả đã khiến cho nhiều người dùng còn đắn đo và cân nhắc. Epione Easy Chair với những tính năng ưu việt như cơ chế ATLAS trong một mức giá vô cùng phải chăng là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy theo dõi Facebook để có thể cập nhật nhanh nhất các sản phẩm công thái học cũng như các thông tin công nghệ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.
Nebula Cosmos Laser 4K: Mang cả rạp chiếu phim về nhà bạn
Nebula Cosmos Laser 4K sử dụng nguồn sáng Laser với công nghệ ALPD 3.0 được áp dụng khá phổ biến hiện nay đối với các dòng máy chiếu laser vì nó có thể cho màu sắc trung thực hơn, tăng tuổi thọ của đèn và giảm mức tiêu thụ nhiệt lẫn năng lượng.