KHÁM PHÁ

Nebula Cosmos Laser 4K: Mang cả rạp chiếu phim về nhà bạn

Ngày 10, tháng 02, năm 2022

Xem phim trên những chiếc màn hình TV quá nhàm chán, màn hình TV có kích thước quá nhỏ không đủ làm bạn thỏa mãn? Tuy nhiên một chiếc máy chiếu với màn hình lên đến 150inch chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, chưa hết đâu với công nghệ màn hình HDR10 cao cấp kết hợp với độ phân giải 4K sắc nét thì chiếc máy chiếu này sẽ giúp bạn tận hưởng những giây phút như trong rạp chiếu phim thực thụ. Nebula Cosmos Laser 4K - chính là chiếc máy chiếu mà bạn đang tìm kiếm.

Tính năng Laser Forge

Nebula Cosmos Laser 4K sử dụng nguồn sáng Laser với công nghệ ALPD 3.0 được áp dụng khá phổ biến hiện nay đối với các dòng máy chiếu laser vì nó có thể cho màu sắc trung thực hơn, tăng tuổi thọ của đèn và giảm mức tiêu thụ nhiệt lẫn năng lượng. 

Độ sáng và màu sắc ấn tượng

Nebula hỗ trợ tiêu chuẩn Rec. 709 cho hiển thị màu sắc chân thực và sống động đầy, mang đến độ chi tiết ấn tượng. Ngoài ra Nebula còn đạt chuẩn 100% sRGB cùng nhiều công nghệ hình ảnh khác như HDR10, cho độ sáng và độ tương phản động cao. Hỗ trợ độ phân giải lên đến 4K, mang chất lượng rạp chiếu phim về căn phòng của bạn.

Thiết kế nhỏ gọn

Nebula với thiết kế cực kì nhỏ gọn và tinh tế, giúp bạn có thể xách đi tới khắp mọi nơi, đi cắm trại, công tác, du lịch,...bạn có thể xách đi bất cứ đâu và thưởng thức những thước phim đỉnh cao.

Chế độ tự động hoàn hảo

Nebula là chiếc máy chiếu cực kì thông minh khi có thể tự động điều chỉnh mọi góc nhìn, điều chỉnh khung hình khi bạn có vô tình làm xê dịch nó. Nếu khung hình bị dịch chuyển, Nebula sẽ tự động phát hiện và điều chỉnh về đúng khung hình 16:9 trong 3 giây.

Tính năng lấy nét tự động cũng được tích hợp, bạn sẽ không cần phải điều chỉnh điểm lấy nét thủ công như một số máy chiếu khác, đem đến độ ổn định và mượt mà khi xem phim.

Công nghệ âm thanh đỉnh cao AiFi

Nebula được trang bị nhiều công nghệ âm thanh đỉnh cao như Dolby Audio, Professional Equalizer,...đặc biệt là công nghê AiFi, Ai sẽ tự động phân tích âm thanh và mang đến cho bạn âm thanh vòm 3D như đang ngồi trong rạp chiếu phim.

Hỗ trợ định dạng phim 3D

Nếu bạn đang sở hữu cặp mắt kính 3D thì ngại gì mà không lấy ra thử ngay nào. Nebula sẽ mang đến cho bạn công nghệ xử lý hình ảnh 3D thông qua cắp kính chuyên biệt, miễn là sở hữu kính 3D là bạn có thể đắm chìm trong những bộ phim bom tấn bùng nổ.

Lưu ý: Nebula sẽ không bán kèm kính 3D

Trung tâm giải trí đỉnh cao

Với việc hỗ trợ Android 10, Nebula mang đến cho bạn kho nội dung giải trí chất lượng với hàng triệu ứng dụng và hơn 400.000 bộ phim mới luôn được cập nhật hằng ngày.

Tuổi thọ bóng chiếu siêu dài

Nguồn sáng laser của Nebula có tuổi thọ lên đến 25000 giờ, nếu bạn sử dụng máy chiếu này mỗi 4 giờ/ngày, thì có thể sử dụng khoảng 17 năm. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy chiếu này cho nhu cầu trình chiếu của mình và tiết kiệm.

Tính năng bảo vệ mắt

Mặt trước của máy chiếu Nebula có trang bị một cảm biến chống xem trực tiếp vậy nên khi bạn đến gần máy chiếu sẽ ngay lập tức chuyển màn đen và giản độ sáng đến mức thấp nhất. Tính năng này giúp ngăn chặn ánh sáng từ laser trực tiếp vào mắt người dùng, làm giảm bức xạ ánh sáng vào mắt gậy hại cho thị giác người dùng.

Khả năng kết nối đa năng

Máy chiếu Nebula được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối phổ biến hiện nay. Máy có các cổng như USB, HDMI, ACIN, SPDIF, Audio out 3.5 mang đến khả năng kết nối hầu hết các thiết bị đa phương tiện hiện nay. Bạn có thể trình chiếu dữ liệu từ các thiết bị như PC, Laptop, Android box, K+, máy chơi game…Ngoài ra bạn cũng có thể trình chiếu màn hình từ điện thoại hay máy tính bảng qua kết nối không dây. Điều này sẽ rất tiện lợi nhé.

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR
Bộ phận hỗ trợ lưng (backrest) là một trong những điểm quan trọng nhất và được tập trung nghiên cứu để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi và bạn cần phải lưu ý khi chọn ghế. Với mức giá chỉ 5 triệu nhưng chiếc ghế công thái học đã của Epione đã được trang bị cơ chế ATLAS độc quyền giúp hiệu chỉnh tối ưu cho người sử dụng
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.