KHÁM PHÁ

DJ6 – Máy khắc laser nhỏ gọn giúp bạn sáng tạo mọi thứ trong cuộc sống

Ngày 31, tháng 03, năm 2021

Máy khắc Laser là một sản phẩm công nghệ nổi bật trong những năm gần đây. Khác với những mẫu máy công nghiệp thường thấy với kích thước công kềnh, khó sử dụng, không phù hợp cho người dùng cơ bản thì những mẫu máy khắc laser mini nhỏ gọn đang dành được nhiều sự quan tâm của người dùng. DJ6 là máy khắc laser nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn dành cho mọi đối tượng người dùng, bạn có thể dễ dàng biến ý tưởng của mình thành hiện thực với sự sáng tạo không ngừng từ DJ6.

DJ6 hiện đang được gọi vốn trên Kickstarter với giá vô cùng ưu đãi dành cho những ai muốn Pre-order trước sản phẩm ngay tại đây: DJ6 - An Affordable Laser Engraver 

DJ6 có gì nổi bật?

Thoải mái sáng tạo trên mọi bề mặt vật liệu

DJ6 có thể khắc trên mọi bề mặt khác nhau từ: gỗ, thủy tinh, gốm sứ, kim loại, thực phẩm, acrylit, da, vải, nhựa,…Với DJ6 bạn có thể thoải mái sáng tạo, thiết kế bất cứ hình ảnh hay biểu tượng nào thành một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. DJ6 là công cụ hoàn hảo để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.

Kích thước nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ

Bỏ lại những chiếc máy khắc laser nặng nề, cồng kềnh phía sau, DJ6 là công cụ hoàn hảo để bạn có thể dễ dàng mang theo trong người và làm việc ở bất cứ đâu. Với công suất khắc laser 3W và hiệu suất cắt 1,5mm, bạn có thể dễ dàng sáng tạo bất kì nội dung nào trên bề mặt khắc chỉ với một nút bấm.

 

Tương thích với nhiều thiết bị khác nhau

Bằng cách sử dụng APP độc quyền của DJ6, bạn có thể dễ dàng thiết kế và tạo bất kỳ mẫu nào mà bạn thích bằng cách sử dụng các thiết bị khác nhau để điều khiển và sử dụng.

Chế độ xem trước thông minh

DJ6 có chế độ xem trước vô cùng hữu ích giúp hiển thị khu vực khắc gần đúng với khuôn mẫu của bạn trước khi bắt đầu khắc. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về giao diện và vị trí cuối cùng của thiết kế và ngăn ngừa các lỗi ở vị trí thường gặp.

 

Dễ dàng điều khiển hướng khắc theo vị trí phù hợp

Điều khiển hướng cho phép bạn di chuyển đầu laser theo bốn hướng khác nhau. Bạn thậm chí có thể tạm dừng và bắt đầu lại quá trình khắc bất cứ lúc nào.

 

Chứng chỉ an toàn khi sử dụng

DJ6 là sản phẩm laser loại 2 (dựa trên hệ thống phân loại laser của FDA) với FDA, FCC và các chứng nhận khác. Điều này có nghĩa là DJ6 đáp ứng các tiêu chuẩn cho các yêu cầu về laser. Công suất laser là 3W và được tích hợp các biện pháp bảo vệ an toàn, bao gồm cả tấm chắn an toàn và phát hiện chuyển động để đảm bảo sử dụng an toàn hơn.

Các chức năng khác

  • DAJA Shield: Bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi bức xạ gián tiếp đến từ tia laser.
  • Quạt làm mát và thông gió bên trong: Giảm nhiệt độ bên trong và thông gió cho khói trong quá trình khắc.

 

 

Mức giá hấp dẫn dễ dàng tiếp cận

Bạn đang tìm kiếm một máy khắc laser có nhiều chức năng mới hiện nay nhưng giá cả phải chăng? DJ6 là sự lựa chọn hoàn hảo. Với một khoản đầu tư tối thiểu, bạn có thể nhanh chóng cá nhân hóa ý tưởng của mình và tùy chỉnh bất kỳ đối tượng nào với thiết kế sáng tạo của mình.

Với mức giá hấp dẫn chỉ từ  169$, DJ6 dễ dàng tiếp cận với đa số người dùng.

Thông số kĩ thuật của sản phẩm:

Bạn là người thích sáng tạo, thích làm những món đồ handmade độc đáo thì DJ6 là món phụ kiện công nghệ phù hợp dành cho bạn, nếu bạn yêu thích sản phẩm thì có thể Pre-order sản phẩm trên Kickstarter ngay tại đây: DJ6 - An Affordable Laser Engraver

Thời gian dự kiến giao hàng là vào tháng 06/2021 cho những ai Pre-order trước đó:

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm thì có thể liên hệ ngay với SiliconZ, chúng tôi sẽ xem xét và có những kế hoạch cụ thể để pre-order nếu sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ độc giả. Những tin tức mới nhất về các sản phẩm công nghệ độc đáo đang được gọi vốn trên thế giới tại Indiegogo và Kickstarter sẽ luôn được SiliconZ liên tục cập nhật trên Fanpage, bạn có thể Like ngay Fanpage SiliconZ để có thể cập nhật những tin tức mới nhất từ chúng tôi nhé.

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR
Bộ phận hỗ trợ lưng (backrest) là một trong những điểm quan trọng nhất và được tập trung nghiên cứu để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi và bạn cần phải lưu ý khi chọn ghế. Với mức giá chỉ 5 triệu nhưng chiếc ghế công thái học đã của Epione đã được trang bị cơ chế ATLAS độc quyền giúp hiệu chỉnh tối ưu cho người sử dụng
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.