KHÁM PHÁ

Pamu Nano – Tai nghe siêu nhỏ gọn với chất âm là điểm nhấn

Ngày 06, tháng 04, năm 2021

Padmate là hãng tai nghe vô cùng thành công với các chiến dịch gọi vốn trên Indiegogo và Kickstarter, các mẫu tai nghe của hãng như Pamu Slide, Pamu Slide Mini, Pamu Scroll,… đã đạt được sự thành công nhất định với số tiền gọi vốn lên đến 5 triệu đô, được xem là chiến dịch gọi vốn tai nghe thành công nhất trên hai nền tảng này. Tiếp nối sự thành công của các mẫu tai nghe trước đó, Padmate tiếp tục mang đến những mẫu tai nghe chất lượng với thiết kế mới tối ưu cho người dùng. Pamu Nano là mẫu tai nghe mới được Padmate đem đến trong thời gian vừa qua, với thiết kế cực kì nhỏ gọn, chất lượng âm thanh HiFi, tích hợp nhiều công nghệ mới nổi bật đây chắc chắn là mẫu tai nghe sẽ gây được nhiều ấn tượng với các tín đồ công nghệ.

Pamu Nano hiện đã được mở bán chính thức trên trang chủ, nếu yêu thích sản phẩm bạn có thể đặt hàng ngay tại đây: PaMu Nano-Bluetooth 5.0 True Wireless Earphones – Padmate (padmate-tech.com)

Kích thước siêu nhỏ gọn

 

Pamu Nano là mẫu tai nghe nhỏ gọn nhất hiện nay trong các dòng tai nghe của Pamu với thiết kế công thái học giúp ôm trọn đôi tai của người sử dụng. Công thái học không phải là thiết kế mới trên các mẫu tai nghe trên thị trường hiện nay, tuy nhiên cách thiết kế của Pamu Nano lại khá là lạ và độc đáo, tip tai nghe nhỏ, uốn cong theo lớp sụn của tai người dùng, nhờ đó đem đến sự thoải mái khi sử dụng.

Ngoài ra, phần housing còn được trang bị thêm một lớp đệm cao su giúp bám tai tốt hơn cũng như êm ái hơn khi sử dụng trong thời gian dài. Phần housing có kích thước không quá to, ống thoát âm được làm nghiêng một góc 45 độ giúp Pamu nằm khá gọn gàng trong tai mà không bị lồi ra ngoài nhiều

Với thiết kế cực kì nhỏ gọn, hộp sạc của Pamu Nano có thể dễ dàng bỏ túi và mang đi, tăng tính di động khi sử dụng sản phẩm. Chất liệu của hộp sạc là nhựa ABS, tuy nhiên bề mặt được làm dạng nhám giúp hạn chế bám vân tay cũng như hạn chế bám bẩn hơn so với bề mặt bóng của airpods. Mặt trước được trang trí dạng lưới một phần với logo pamu cùng hàng đèn báo pin chìm ở bên dưới.

Kích thước:

 

Tai nghe: 37.5x26x19.5mm
Hộp sạc: 55.2x58.2x26.2mm

Nhiều công nghệ nổi bật tích hợp

 

Pamu Nano được trang bị chip Qualcomm QCC3020, một trong những chip âm thanh tầm trung dành cho tai nghe không dây tốt nhất hiện nay, con chip này hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.0 mới nhất cho khả năng kết nối cực kỳ ổn định và tiêu thụ rất ít điện năng. Tích hợp công nghệ Qualcomm TrueWireless™ Stereo Plus độc quyền của Qualcomm giúp tăng khả năng thu phát sóng cũng như giảm độ trễ đáng kể của tai nghe.

Chip Qualcomm QCC3020 hỗ trợ công nghệ Qualcomm® aptX™ audio cho phép thu nhận codec Aptx độc quyền của Qualcomm cho khả năng tái tạo âm thanh tốt hơn các codec phổ thông như SBC hay AAC. Tuy nhiên codec này sẽ chỉ được kích hoạt nếu bạn đang sử dụng điện thoại có dùng SoC của Qualcomm mà thôi. Trong trường hợp bạn dùng iPhone, con chip vẫn sẽ hỗ trợ codec mặc định AAC hoặc SBC.

 

Thời gian sử dụng:

 

Pamu Nano đem tới thời lượng khi sử dụng là 5 tiếng liên tục, nếu chỉ đàm thoại thì có thể kéo dài lên tới 8 tiếng sử dụng, kết hợp với hộp sạc có dung lượng 450mAh thì bạn có thể sử dụng thoải mái lên đến 20 tiếng mà không lo khi nào tai nghe sẽ hết pin.

Ngoài ra hộp sạc của Pamu Nano còn tích hợp chức năng sạc không dây tiện lợi khi sử dụng

Tính năng làm giảm tiếng ồn khi đàm thoại ngoài trời

 

Pamu Nano được trang bị 2 micro cho mỗi bên tai, nhờ đó sản phẩm có khả năng xử lý tiếng ồn ngoài môi trường hiệu quả khi bạn thực hiện cuộc gọi cũng như chống ồn khi bạn nghe nhạc ở những nơi đông người.

Chống nước IPX6

 

Ngoài những tính năng nổi bật nói trên, Pamu Nano còn có khả năng chống nước IPX6 cho khả năng chống mồ hôi và nước mưa mạnh mẽ, hỗ trợ tối đa cho những hoạt động thể thao của bạn.

Thông số sản phẩm

 

Có gì trong hộp?

 

Vì không có sản phẩm trên tay để thử nghiệm, SiliconZ xin tổng hợp lại một số Review của người dùng nước ngoài tại Reddit:

Rick62: “Âm thanh sống động, chi tiết, bass trên Pamu Nano khá tròn tiếng, sub-bass tốt”

Mepr: “Âm thanh tách bạch, âm bass tốt nhưng không lan tỏa nhiều”

Jackki: “Pamu Nano có âm Mid ấm, trong trẻo, dễ nghe, dải bass êm, trầm và đầm tiếng”

Với thiết kế nhỏ gọn, chất âm không phải là “dạng vừa” thì Pamu Nano là mẫu tai nghe khá là tiềm năng khi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ nhiều người dùng trên thế giới. Với mức giá đang sale chỉ còn 39$ (giá gốc: 69$) thì đây là mẫu tai nghe tầm trung đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

Link đặt sản phẩm: PaMu Nano-Bluetooth 5.0 True Wireless Earphones – Padmate (padmate-tech.com)

Những tin tức mới nhất về các sản phẩm công nghệ độc đáo đang được gọi vốn trên thế giới tại Indiegogo và Kickstarter sẽ luôn được SiliconZ liên tục cập nhật trên Fanpage, bạn có thể Like ngay Fanpage SiliconZ để có thể cập nhật những tin tức mới nhất từ chúng tôi nhé.

 

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR
Bộ phận hỗ trợ lưng (backrest) là một trong những điểm quan trọng nhất và được tập trung nghiên cứu để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi và bạn cần phải lưu ý khi chọn ghế. Với mức giá chỉ 5 triệu nhưng chiếc ghế công thái học đã của Epione đã được trang bị cơ chế ATLAS độc quyền giúp hiệu chỉnh tối ưu cho người sử dụng
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.