KHÁM PHÁ

Một chiếc tai nghe thần kì giúp bạn có thể nghe được chất âm của bất cứ tai nghe nào trên thế giới, có thật không?

Ngày 02, tháng 02, năm 2022

Bạn luôn muốn sở hữu một chiếc tai nghe cao cấp với chất lượng phòng thu? Những chiếc tai nghe chuyên nghiệp luôn khiến bạn khao khát và muốn thử ngay chất âm tuyệt vời của nó nhưng giá cả lại ngoài tầm với? Mọi thứ sẽ thay đổi với chiếc tai nghe cực thông minh này. Chiếc tai nghe này sẽ làm bạn bất ngờ và trầm trồ khi có thể mô phỏng lại hầu hết chất âm từ những chiếc tai nghe cao cấp đến từ các hãng âm thanh danh tiếng trên thế giới. TiTum - Chiếc tai nghe trong mơ mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu là đây.

“CÓ THỂ TRỞ THÀNH BẤT CỨ TAI NGHE NÀO MÀ BẠN MONG MUỐN”, bạn không nghe nhầm đâu, chiếc tai nghe này thật sự có thể mô phỏng lại âm thanh của bất kì chiếc tai nghe danh tiếng nào trên thế giới.                                                                                                                                                                                                               

Nếu bạn đang tự nhủ là cách hoạt động này rất giống với việc chỉnh chất âm bằng Equalizer trên smartphone thì bạn không nhầm đâu, cách hoạt động là giống hệt. Thứ mà nhà sản xuất nói rằng sẽ giúp TiTum có thể biến đổi chất âm tốt hơn so với những cặp tai nghe khác trên thị trường là việc nó có khả năng tái tạo các tần số "phẳng" nhất có thể.

Bạn có thể tưởng tượng nó giống như một tờ giấy trắng, sẽ dễ tạo nên một bức tranh mới hơn là một tác phẩm đã được người khác tô vẽ sẵn rồi.  

Ứng dụng TiTum sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các thiết bị tai nghe mà bạn có thể giả lập để nghe trực tiếp từ tai nghe TiTum một cách chuẩn xác mà không phải bỏ một số tiền lớn để sở hữu những chiếc tai nghe đó.

Cách hoạt động của TiTum

Ngoài ra hãng còn cung cấp các tùy chọn nâng cao giúp bạn có thể kiểm soát hoàn toàn các chức năng trên chiếc tai nghe của mình, bật tắt tính năng chống ồn chủ động, nghe xuyên âm chẳng hạn.

Để có thể mang đến một chiếc tai nghe chất với chấm âm vượt trội thì vật liệu để hoàn thiện phải vượt trội hơn hẳn so với những chiếc tai nghe trên thị trường. TiTum được trang bị Driver 50mm với chất liệu được mạ từ Beryllium với độ cứng hoàn hảo, đây là chất liệu thường thấy trên những chiếc loa và những mẫu tai nghe đặc biệt cao cấp. 

Để có thể thưởng thức chất lượng âm thanh Lossless mới từ Apple hoặc MQA từ Tidal, bạn sẽ cần một chiếc tai nghe hoặc máy nghe nhạc được trang bị chip DAC. Giờ đây bạn sẽ không cần một chiếc DAC rời hay một chiếc máy nghe nhạc cao cấp nữa, TiTum đã giải quyết vấn đề đó bằng việc được tích hợp một chiếc DAC chất lượng cao. Bạn chỉ cần kết nối dây cáp type-C theo tai nghe và kết nối trực tiếp vào điện thoại là có thể trải nghiệm âm thanh chất lượng HD rồi

Sự kết hợp giữa driver beryllium của TiTum và DAC tích hợp mang lại cho tai nghe phản ứng tần số vô song. Với biên độ hoàn toàn ổn định trong suốt dải tần số.

Không giống như những mẫu tai nghe khác, TiTum có trình điều khiển chống ồn chuyên dụng để đảm bảo rằng chất lượng âm thanh không bị ảnh hưởng bởi việc khử tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Điều khiển một chạm thông minh.

Hết pin sao? Đừng lo lắng, bạn vẫn có thể sử dụng chiếc tai nghe này có ngày trời chỉ cần kết nối qua cổng AUX

Chúng tôi đã sử dụng vải Alcantara (được sử dụng trong xe oto) để bạn có thể thoải mái đeo TiTum cả ngày mà không sợ bị mài mòn như những mẫu tai nghe khác.

Trải nghiệm âm thanh vòm 3D thực sự độc đáo được cung cấp bởi Dolby Atmos mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game và giải trí hàng đầu.

Các tính năng khác của tai nghe bao gồm Bluetooth 5.2 với bộ giải mã 24/96kHz, thời lượng dùng liên tục 15 tiếng, hỗ trợ chuẩn Hi-res, Dolby Atmos và màng loa Dynamic 50mm phủ beryllium tăng độ cứng. Bên cạnh đó là khả năng chống ồn chủ động Active Noise-Cancelling, được cho là cao cấp hơn sản phẩm khác trên thị trường vì sử dụng 1 màng loa riêng cho mục đích triệt tiêu tạp âm môi trường, không gây méo tiếng nhạc từ màng loa chính.

Cặp tai nghe TiTum có giá dành cho người đặt sớm là 219 USD, sẽ tăng lên 249 USD sau khi đã hết 70 suất. Ngoài ra còn có những gói mua 2 - 3 cặp cùng một lúc với giá bán lần lượt là 419 và 595 USD. Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm thì có thể truy cập trang Indigogo của sản phẩm.

TiTum là một chiếc tai nghe tuyệt vời dành cho các audiophiles, giúp bạn có thể nghe thử trước được những chiếc tai nghe cao cấp như Sony WH-1000XM4, Bose Hedphones 700 trước khi quyết định xuống tiền mua chúng.

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR
Bộ phận hỗ trợ lưng (backrest) là một trong những điểm quan trọng nhất và được tập trung nghiên cứu để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi và bạn cần phải lưu ý khi chọn ghế. Với mức giá chỉ 5 triệu nhưng chiếc ghế công thái học đã của Epione đã được trang bị cơ chế ATLAS độc quyền giúp hiệu chỉnh tối ưu cho người sử dụng
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.