KHÁM PHÁ

Kara Pure - Chiếc máy làm nước đến từ tương lại, tạo ra nước nước từ không khí

Ngày 04, tháng 01, năm 2022

Công nghệ luôn phát triển mạnh mẽ, những sản phẩm công nghệ mới đang dần mang đến nhiều tiện ích trong cuộc sống. Và những sản phẩm đột phá chắc chắn sẽ là xu hướng mở ra những điều kì diệu mới trong tương lai. Kara Pure chính là điều kì diệu mà bạn không nên bỏ lỡ - chiếc máy tạo nước sạch từ không khí.

Với công nghệ chuyển đổi nước sáng tạo chưa từng thấy trước đây. Kara Pure sẽ biến không khí trong nhà của bạn thành một loại nước kiềm chống oxy hóa với độ pH 9,2+. Bộ phận chuyển đổi không khí thành nước có thể tạo ra tới 10L nước sạch một lần với công nghệ tối ưu hóa lọc khí. Với Kara Pure, giờ đây bạn có thể thưởng thức nước kiềm và khoáng chất thơm ngon từ không khí một cách đơn giản.

Nước ở khắp mọi nơi trong không khí chúng ta hít thở hằng ngày, ngay cả trong những sa mạc khô cằn nhất. Tuy nhiên, nó vẫn bị mắc kẹt trong khí quyển cho đến khi điều kiện thích hợp cho phép nó được giải phóng (chúng ta có thể thấy đơn giản nhất là mưa từ những đám mây tích tụ đầy không khí trên bầu trời).

Kara Pure sẽ hấp thụ không khí xung quanh bạn, lọc và xử lý để loại bỏ các tạp chất, bụi mịn có hại. Không khí được làm sạch sau đó trải qua quá trình trao đổi nhiệt và làm mát đặc biệt. Và cuối cùng là quá trình ngưng tụ nước trong không khí.

Kara Pure sẽ cung cấp nguồn nước giàu khoáng chất cho bạn. Sau khi lọc, nó bổ sung 7 khoáng chất tự nhiên thiết yếu - canxi magiê, lithium, kẽm, selen, strontium và axit metasilicic - để tăng cường khoáng chất cho sức khỏe và hệ thống miễn dịch của bạn.

Với sự pha trộn cân bằng của các khoáng chất, Kara Pure có thể giúp cải thiện tâm trạng, nâng cao sức khỏe cho làn da của bạn. Đó là một cách tuyệt vời để bạn bắt đầu một ngày mới đầy năng động và khỏe khắn, cơ thể của bạn sẽ luôn được cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết với những khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Nước được tạo ra với Kara Pure có vị ngon hơn nước máy thông thường, nhưng quan trọng hơn, nó giúp cải thiện sức khỏe của bạn! 

Kara Pure cung cấp nước với độ kiềm cao. Máy ion hóa tích hợp trong Kara tách nước thành các bộ phận có tính axit và kiềm. Và tăng cường tính chất bằng cách củng cố với hơn 9,2 + khoáng chất kiềm pH.Gần giống như bạn đang uống một ly nước trực tiếp từ một con suối tự nhiên. 

Chúng tôi đã thử nghiệm độ pH của nước từ các thương hiệu khác nhau. Chỉ với một vài giọt thuốc thử pH, bạn có thể thấy nước thay đổi màu sắc như thế nào trong phạm vi pH từ 1 đến 11.

Nếu nước có màu đỏ, điều này có nghĩa là nước của bạn có tính axit. Nếu có màu xanh - nước bạn có tính kiềm. Tất cả các mẫu nước có màu xanh khác nhau, có nghĩa là chúng có mức độ kiềm khác nhau. Màu càng đậm, mức độ kiềm càng cao.

Lợi ích của nước kiềm:

  • Đặc tính chống lão hóa

  • Đặc tính làm sạch đại tràng

  • Hỗ trợ hệ miễn dịch

  • Hydrat hóa mang sức khỏe cho làn da và các đặc tính giải độc khác

  • Giảm cân

  • Kháng ung thư

  • Làm chậm quá trình oxy hóa

  • Đưa bạn vào giấc ngủ sâu và thoải mái

  • Thời gian phục hồi nhanh hơn

  • Giảm nguy cơ đau cơ xơ hóa và loãng xương

Nước được lọc từ Kara mang đến độ tinh khiết được tinh chế thông qua quá trình lọc và lọc đa tầng.

Máy khử trùng UV-C trong máy đảm bảo nước uống của bạn luôn trong lành và sạch sẽ. Hầu như không có vi khuẩn và chất gây ô nhiễm sinh học.

Máy sẽ tự động khử trùng nước mỗi 4 giờ.

Kara Pure cung cấp cách tốt nhất và lành mạnh nhất để có được lượng nước uống hàng ngày của bạn!

Không cần cài đặt. Không cần bổ sung nước đóng chai. Máy sẽ liên tục sản xuất liên tục và lọc nước uống sạch, an toàn.

Nước sạch của Kara Pure là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình!

Kara Pure không chỉ là một máy phát điện không khí.

Vì Kara Pure sản xuất nước bằng cách thu giữ độ ẩm trong không khí, nó cũng phục vụ bạn như một máy hút ẩm. Nó mang lại hiệu quả loại bỏ nước dư thừa từ môi trường của bạn và ngăn ngừa sự tích tụ của nấm mốc, có thể dẫn đến thiệt hại và sửa chữa tốn kém, và thậm chí các vấn đề về hô hấp.

Các cảm biến thông minh của Kara Pure đảm bảo nó không hút ẩm quá mức không gian của bạn, tắt khi độ ẩm giảm xuống dưới mức thoải mái 25%.

Tạo ra một môi trường sống thoải mái hơn với Kara Pure.

Kara Pure cung cấp cách tốt nhất và lành mạnh nhất để có được lượng nước uống hàng ngày của bạn!

Không cần cài đặt. Không cần cung cấp nước đóng chai. Sản xuất liên tục và lọc nước uống sạch, an toàn.

Nước sạch của Kara Pure là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình!

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR
Bộ phận hỗ trợ lưng (backrest) là một trong những điểm quan trọng nhất và được tập trung nghiên cứu để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi và bạn cần phải lưu ý khi chọn ghế. Với mức giá chỉ 5 triệu nhưng chiếc ghế công thái học đã của Epione đã được trang bị cơ chế ATLAS độc quyền giúp hiệu chỉnh tối ưu cho người sử dụng
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.