KHÁM PHÁ

Deyuanxiang Fingerprint Padlock: Ổ khóa vân tay kèm hệ thống SOS đặc biệt đến từ Indiegogo

Ngày 30, tháng 09, năm 2021


Ngày nay việc bảo vệ tài liệu cá nhân, những vật dụng có giá trị cho những chuyến du lịch, công tác hay chỉ đơn giản là di chuyển hằng ngày là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên những chiếc ổ khóa thông thường, khóa kéo đơn giản lại không an toàn, chưa kể những chiếc ổ khóa có thể trục trặc, hoặc bạn làm mất chìa khóa,...rất nhiều trường hợp có thể xảy ra. Vì thế việc sử dụng một ổ khóa tích hợp vân tay là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời hiện nay. Deyuanxiang Fingerprint Padlock là một chiếc Ổ khóa vân tay kèm hệ thống SOS đặc biệt đến từ Indiegogo chắc chắn sẽ cực kì giúp ích cho bạn.

Ổ khóa tích hợp hệ thống SOS nâng cao

Ai cũng thích du lịch đúng không nào, đặc biệt là những chuyến camping dài ngày bên gia đình. Tuy nhiên không phải những chuyến đi lúc nào cũng diễn ra thuận lợi và vui vẻ, đôi khi sẽ có những trục trặc sẽ xảy đến, những nguy hiểm mà chúng ta không biết trước được. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, với chiếc ổ khóa thông minh tích hợp hệ thống báo động SOS thì đây chính là vị cứu tinh cho gia đình bạn. SOS Alarm là trợ lý bảo mật hàng đầu cho những chiếc ổ khóa của bạn. Với âm thanh có thể đạt đến 110DB, âm thanh từ chiếc ổ khóa này có thể vang đến mọi ngoc ngách, giúp những người xung quanh có thể nghe thấy bạn ở bất cứ đâu.

Cảm biến vân tay siêu nhạy

Vân tay trên Deyuanxiang có tốc độ nhận diện khá nhanh, khoảng 0,5 giây mỗi lần mở, độ nhạy 500DPI và hỗ trợ lên đến 10 vân tay khác nhau

Deyuanxiang - Chiếc ổ khóa bền bỉ nhất hiện nay

Tính bền bỉ trước các tác động của môi trường cũng được đề cao khi sử dụng trên chiếc ổ khóa này. Được hoàn thiện từ thép không gỉ cao cấp, cùng với đó là độ chịu lực lên đến 100KG thì khó có chiếc ổ khóa nào có thể làm được.

Chiếc Ổ khóa Deyuanxiang vẫn sẽ hoạt động tốt ngay cả trong những khu vực lạnh lẽo nhất với nhiệt độ có thể xuống tới -10 ° C ~ 45 ° C. Nói cách khác, bạn có thể tận hưởng những chuyến du lịch tuyệt vời mà không phải lo lắng đến mưa, nắng, tuyết hoặc mưa đá dù ở bất cứ đâu. Trên thực tế, Deyuanxiang đã được thử nghiệm thực tế ở nhiệt độ vô cùng thấp, dưới mức đóng băng và nó đã hoàn thành tốt bài test này. Vì thế hãy yên tâm rằng bạn luôn có thể, bất kể môi trường khắc nghiệt như thế nào. 

Thời lượng pin ấn tượng

Pin trên chiếc ổ khóa này cũng khá ấn tượng. Chỉ với 1-2 tiếng sạc qua cổng type-C là bạn đã có thể sử dụng lên đến cả năm mà không cần sạc lại nhiều lần (hoặc lên đến 5000 lần khóa hoặc mở khóa).

Giá bán

Nếu bạn là người hay di chuyển, công tác, đi chơi và thường mang theo nhiều đồ đồ linh kỉnh hoặc là những món đồ quan trọng, thì chiếc ổ khóa tích hợp vân tay Deyuanxiang là một phụ kiện không thể thiếu. giúp bạn quản lý đồ đạc tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR
Bộ phận hỗ trợ lưng (backrest) là một trong những điểm quan trọng nhất và được tập trung nghiên cứu để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi và bạn cần phải lưu ý khi chọn ghế. Với mức giá chỉ 5 triệu nhưng chiếc ghế công thái học đã của Epione đã được trang bị cơ chế ATLAS độc quyền giúp hiệu chỉnh tối ưu cho người sử dụng
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.