KHÁM PHÁ

Upcore - Điều chỉnh tư thế, xóa tan mệt mỏi chỉ với chiếc đai lưng một chạm

Ngày 28, tháng 09, năm 2021

Có thể bạn chưa biết? Bệnh về cột sống và sương khớp đang là căn bệnh thế kỉ và bùng nổ trong những năm gần đây. Khi mà công việc và áp lực học tập hằng ngày đang khiến chúng ta ngồi hàng giờ dưới máy tính và không hoạt động thể chất nhiều,  gây ra nhiều tác động tiêu cực đến sương khớp và ảnh lớn đến chất lượng cuộc sống hằng ngày. Vì thể để giải quyết vấn đề đó, cũng như cải thiện sức khỏe, một chiến dịch trên Kickstarter đã kêu gọi người dùng pre-order một sản phẩm tuy cũ nhưng mới và đầy hứa hẹn - đai điều chỉnh tư thế Upcore. Hãy cùng SiliconZ tìm hiểu xem chiếc đai này có gì đặc biệt nhé.

Đai đeo thông minh UpCore giúp bạn mang lại thế tư thế hoàn hảo bằng cách kéo vai của bạn thẳng với cột sống lưng, đồng thời kích hoạt cơ bắp của bạn. Các kích thích cơ bắp có thể tăng cường các vùng cơ cho bạn một cách tư nhiên, ngoài ra cũng đem đến cho bạn một dáng người thẳng hoàn hảo.

Rèn luyện tư thế và kích thích cơ bắp của bạn với chương trình 23 phút đến từ Upcore

Chương trình tư thế và tăng cường 23 phút được tạo ra bởi một nhóm các nhà vật lý trị liệu có tác dụng bộ trỡ cho cột sống. Chiếc đai này sẽ sửa chữa tư thế của bạn từ nền tảng cơ bản là giúp bạn giữ cột sống luôn thẳng, giữ cho bạn thẳng đứng cả ngày, mỗi ngày.

Chỉ trong 23 phút, UpCore kích thích các cơ bắp của bạn, làm săn chắc và kích thích cơ bắp của bạn phát triển. Tất cả những gì bạn phải làm là đeo thiết bị vào đúng khu vực mong muốn, nhấn Nút Bắt đầu và bắt đầu quá trình làm việc của Upcore!

Chương trình bắt đầu với một số rung động ngắn, tăng dần cường độ. Sau đó bắt đầu chương trình tập luyện, bạn có thể cảm nhận thấy cơ bắp của bạn co lại và các rung động ngày càng mạnh mẽ hơn. Sau khi chương trình hoàn thành, bạn có thể dừng lại hoặc đeo vào khu vực khác mà bạn mong muốn. 

Tư thế tốt mang đến cột sống khỏe mạnh, cơ bắp săn chắc

Ai cũng muốn có một có thể khỏe mạnh với cơ bắp săn chắc mà một tử thế hoàn hảo đúng không nào? Hãy đeo Upcore lên nào và bạn sẽ thấy tác dụng tuyệt vời từ chiếc đai đeo này. Chỉ với 23 phút đeo mỗi ngày bạn sẽ nhận thấy cơ bắp của mình trở nên mạnh mẽ hơn, săn chắc hơn và có được tư thế hoàn hảo dễ dàng chỉ sau vài tuần.

Loại bỏ gánh nặng 18kg trên lưng của bạn một cách dễ dàng

Nếu bạn di chuyển đầu của bạn 4inch (10,16 cm) về phía trước cơ thể khi đang nhìn vào điện thoại/màn hình máy tính/cuốn sách của bạn, bạn sẽ cảm thấy có một áp lực đang đè lên vai của bạn vậy, giống như giữ một đứa trẻ nặng 18 kg đang trên vai của bạn trong suốt nhiều giờ liền.

Tư thế tốt sẽ mang đến một sức khỏe tốt, giúp tự tin với vóc dáng cơ thể

Chiếc đai đeo Upcore sẽ mang đến cho bạn một tư thế tốt, khỏe mạnh hơn. Nó cải thiện sự cân bằng của bạn, ngăn ngừa đau lưng, chấn thương, đau đầu, mệt mỏi, kiểm soát nhịp thở và tâm trạng hằng ngày của bạn!

Tư thế tốt cũng làm cho bạn trông đẹp hơn, làm cho bạn trông cao hơn, mạnh mẽ hơn, hấp dẫn và tự tin hơn trước mắt đối phương.

Dễ dàng sử dụng hằng ngày

Hãy rèn luyện tư thế của bạn ngay từ bây giờ với Upcore

Bạn có thể sử dụng Upcore mọi lúc mọi nơi để cải thiện cột sống của mình

Chiếc đai đeo Upcore thực sự là món phụ kiện công nghệ thiết thực và cần thiết mà chúng ta nên nhìn nhận và lựa chọn trong tương lai, đây không chỉ là chiếc đai đeo mà còn là vật dụng giúp bạn cải thiện sức khỏe hằng ngày. Hãy có một lựa chọn đúng đắn cho mình nhé.

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR
Bộ phận hỗ trợ lưng (backrest) là một trong những điểm quan trọng nhất và được tập trung nghiên cứu để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi và bạn cần phải lưu ý khi chọn ghế. Với mức giá chỉ 5 triệu nhưng chiếc ghế công thái học đã của Epione đã được trang bị cơ chế ATLAS độc quyền giúp hiệu chỉnh tối ưu cho người sử dụng
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.