KHÁM PHÁ

WAATR: Chiếc bình lọc nước với công nghệ 4D đầu tiên trên thế giới đến từ Kickstarter

Ngày 26, tháng 09, năm 2021

Bình nước lọc vi khuẩn với công nghệ lọc 4K đầu tiên trên thế giới sẽ không còn là điều xa vời với chiếc bình lọc nước đến từ WAATR. Với công nghệ lọc 4D tiên tiến™ xử lý nước của bạn bằng cách sử dụng đèn LED UVC kép để tiêu diệt virus, vi khuẩn và mầm bệnh. Waatr mang đến công nghệ lọc độc quyền: lọc nước của bạn bằng cách sử dụng một hệ thống hộp mực lọc hỗn hợp để loại bỏ vi khuẩn, vi sinh vật có hại, kim loại, hóa chất, chất hữu cơ và hạt. 

Công nghệ 4D Purification ™ kết hợp hệ thống lọc truyền thống với một biến số phụ thuộc vào thời gian. Trong các hệ thống lọc thông thường, nước được xử lý theo 3 chiều khi nó di chuyển qua các mặt phẳng XYZ của bộ lọc và không có biến số phụ thuộc thời gian đáng kể. Với hệ thống 4D Purification ™ của WAATR, phương pháp xử lý UVC bổ sung khả năng lọc nước trước khi nước đi qua hệ thống hộp lọc hỗn hợp, tạo ra một bước cách mạng trong bộ lọc nước với hiệu quả vi trùng lên đến 99,999999%.

Công nghệ lọc nước 3D xảy ra khi nước đi qua trục XYZ của than dừa + bộ lọc trao đổi ion. Lọc 4D™ nâng cao quá trình này bằng cách xử lý nước bằng ánh sáng LED UVC trong một khoảng thời gian cụ thể.

Những lý do mà bạn không thể bỏ qua bình lọc nước WAATR:

1. Hệ thống tia UVC Led khử trùng mạnh mẽ

Hệ thông tia UVC được trang bị trên bình lọc nước WAATR mang đến khả năng khử trùng bề mặt hiệu quả hơn so với hệ thống chùm tia UV truyền thống. Bình lọc nước WAATR sử dụng các tia UVC để đạt được hiệu quả trung hòa tối đa lên đến 99,999999% chống lại nhiều loại vi khuẩn, virus và mầm bệnh.

2. Tùy chọn nhiều module bộ lọc khác nhau

Với tùy chọn 3 bộ lọc nước khác nhau, bạn có thể tận hưởng cảm giác uống nước vô cùng thú vị và tuyệt vời tùy theo sở thích cá nhân. Tất nhiên những bộ lọc này sẽ vừa với tất cả các kích thước bình nước mà bạn lựa chọn:

  • Bộ lọc Cartridge Alkaline

  • Bộ lọc Cartridge Artesian

  • Bộ lọc Cartridge Purist

Cả ba bộ lọc là sự pha trộn độc quyền giữa than dừa và nhựa trao đổi ion. Than dừa được thiết kế để thu giữ các phân tử hữu cơ và clo một cách hiệu quả. Nhựa trao đổi ion được thiết kế để thu giữ các ion trong nước (không hữu cơ). Quá trình này rất hiệu quả trong việc giảm độ cứng của nước.

3. Chế độ tự làm sạch chuyên nghiệp

Bạn sẽ không phải lo lắng đến hương vị lạ của nước mỗi khi lấy nước nữa. Bình nước WAATR có chế độ tự động làm sạch bằng cách chiếu các tia UVC 20 giây mỗi giờ để giữ cho bình nước của bạn không bị nấm mốc, vi khuẩn, virus, v.v. (Lưu ý: Tính năng này có thể bị vô hiệu hóa để tiết kiệm pin)

4. Khử trùng nhiều vật dụng khác nhau

Bình lọc nước WAATR được trang bị một chiếc miệng đựng nước khá lớn, vì thế mà bạn có thể bỏ vừa các vật thể lớn như điện thoại di động và dễ dàng khử trùng bằng đèn LED UVC trong vài phút. 

5. Đèn báo trạng thái RGB

Bình nước WAATR có đèn hiển thị trạng thái cực kì tiện lợi. Với các chỉ số màu RGB báo trạng thái tích hợp, bạn sẽ biết chính xác những gì chiếc bình đang làm. Khi sắp hết pin, chiếc bình sẽ phát sáng MÀU ĐỎ; khi ở trạng thái làm sạch nước, chiếc bình sẽ hiện MÀU XANH; khi chiếc bình nhắc nhở bạn hydrat hóa, nó sẽ MÀU XANH LÁ.

6. Nhắc nhở uống nước hằng ngày

Điều quan trọng là chúng ta phải bổ sung đủ lượng nước uống hàng ngày để tối ưu cho sức khỏe và các cơ quan trong cơ thể. Nước giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, giữ cho khớp được bôi trơn, giúp ngăn ngừa nhiễm trùng, cung cấp chất dinh dưỡng cho các tế bào và giúp giữ cho các cơ quan hoạt động bình thường. Uống đủ nước hằng ngày cũng giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, nhận thức và tâm trạng. Bình nước WAATR sẽ tự động nhắc nhở thông minh, chiếc bình này sẽ cảnh báo bạn cứ sau 30 phút để uống một ngụm nước. Nó tự động bật / tắt lời nhắc dựa trên việc sử dụng chai của bạn.

7. Thiết kế cách nhiệt ba lần

Một công nghệ cách nhiệt chân không độc quyền luôn giữ lạnh chiếc bình của bạn trong vòng 36 giờ. *Lưu ý: Do tính chất của bộ lọc, WAATR khuyên bạn không nên sử dụng bình nước để đựng nước nóng.

8. Vật liệu thép không gỉ pro-grade 

Thép không gỉ pro-grade (18/8) được hoàn thiện với chất lượng cao và đảm bảo nước khi chúng ta đưa vào không có mùi vị lạ và luôn giữ được chất lượng tinh khiết nhất.

9. Sơn tĩnh điện kháng nước

Vỏ chai được sơn một lớp sơn sần mang đến cảm giác cầm nắm thoái mái và ít bám bẩn cũng như kháng nước tốt.

10. Một chiếc nắp cho tất cả kích thước chai

Tùy thuộc vào cách sử dụng của bạn, bạn có thể lựa chọn chiếc bình có dung tích lớn hoặc chọn một chiếc bình nhỏ cho các hoạt động hằng ngày. Tất cả các chai WAATR đều có kích thước miệng bình giống nhau, vì thế bạn có thể chuyển đổi nắp chai và bộ lọc dễ dàng giữa các bình nước dung tích khác nhau. 

(Lưu ý: để tiết kiệm chi phí thì WAATR còn cung cấp những chiếc bình không nắp và bộ lọc để bạn có thể tận dụng từ chiếc bình WAATR mà bạn mới mua, nếu bạn muốn sử dụng những chiếc bình có kích thước khác nhau)

11. Thiết kế tay cầm thông minh

Với thiết kế tay cầm thông minh với hình dáng hình oval, bạn có thể dễ dàng cầm nắm chiếc bình một cách dễ dàng mà không cần phải mua thêm tay cầm nào nữa.

12. Sạc từ tính nam châm tiện lợi

WAATR được trang bị viên pin lithium-ion, việc bảo vệ pin khỏi nước là rất quan trọng, không chỉ vì sự an toàn, mà còn để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Để mang lại khả năng kháng nước tiêu chuẩn IPX7, WAATR đã thiết kế để nắp không có cổng sạc mà thay vào đó là miếng nam châm mang lại khả năng sạc. Bình nước WAATR cũng được trang bị một số tính năng an toàn như bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ sạc quá mức và bảo vệ xả quá mức để đảm bảo pin không bị chai và hao mòn trong nhiều năm.

13. Có thể tái chế - an toàn với môi trường

WAATR mang đến một giải pháp tái chế an toàn cho các nắp chai mà bạn sử dụng. Khi nắp chai của bạn đã quá cũ và chỉ còn cách là thay thế một cái mới. Bạn chỉ cần gửi lại cho hãng chiếc nắp chai cũ và chiếc nắp chai này sẽ được tái chế và làm mới. Trong khi đó bạn sẽ nhận được một chiếc nắp chai hoàn toàn mới từ WAATR mà không cần mất thêm chi phí nào khác.

14. Thiết kế ống uống nước thông minh

Khi bạn lấy nước ở nơi chưa đảm bảo nguồn nước sạch hoặc các nơi như ao, hồ, sông, suối, thì vị trí chúng ta đổ nước vào thường là ngay miệng bình. Tuy nhiên hầu hết các bình lọc nước trên thế giới đều có thiết kế vị trí đặt đèn LED UVC bên trong nắp và không thể khử trùng ở miệng bình được. Vì thế WAATR đã thiết kế thêm một chiếc ống uống nước chuyên dụng để tránh chúng ta tiếp xúc với nguồn nước không đảm bảo ở miệng bình.

Một chiếc bình nước có thể lọc vi khuẩn, chất bẩn không còn là điều xa vời với chiếc bình lọc nước cao cấp đến từ WAATR. Chiếc bình lọc nước này quả là một vật dụng vô cùng cần thiết trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước đang gây ảnh hưởng đến đời sống hằng ngày ở nhiều khu vực trên thế giới. Đồng thời sử dụng bình nước cá nhân còn giúp chúng ta hạn chế một lượng lớn bình nước nhựa thải ra môi trường hằng năm.

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR
Bộ phận hỗ trợ lưng (backrest) là một trong những điểm quan trọng nhất và được tập trung nghiên cứu để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi và bạn cần phải lưu ý khi chọn ghế. Với mức giá chỉ 5 triệu nhưng chiếc ghế công thái học đã của Epione đã được trang bị cơ chế ATLAS độc quyền giúp hiệu chỉnh tối ưu cho người sử dụng
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.