KHÁM PHÁ

Mojo68: Chiếc bàn phím cơ xuyên thấu đang được gọi vốn trên Kickstarter có gì đặc biệt?

Ngày 25, tháng 09, năm 2021

Bạn là người yêu thích những chiếc bàn phím cơ có thiết kế đặc biệt, nhiều màu sắc mới lạ? Chắc chắn không thể bỏ qua chiếc bàn phím xuyên thấu độc lạ này rồi - Mojo68. Chiếc bàn phím này sẽ đem tới trải nghiệm gõ phím vô cùng thú vị với hiệu ứng màu sắc độc đáo với kiểu thiết kế xuyên thấu mà ít chiếc bàn phím nào có được. Vậy hãy cmdùng tìm hiểu xem chiếc bàn phím này có gì đặc biệt không nhé!

Thiết kế

Với thiết kế khung máy trong suốt đột phá và cách bố trí miếng đệm bên trong độc đáo khiến Mojo68 trở thành một chiếc bàn phím độc đáo - mở ra một kỷ nguyên mới của bàn phím cơ khí! Đã đến lúc những chiếc bàn phím phát triển vượt ra ngoài những thiết kế nhàm chán và mang đến một trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.

Gasket-mount

Mojo68 được trang bị các miếng đệm gasket-mount thường thấy trên những chiếc bàn phím cơ custom cao cấp. Tấm PCB và Plate sẽ được bao quanh bởi các miếng silicon và Poron, tạo cảm giác thoải mái, đàn hồi và trải nghiệm gõ phím tốt hơn khi sử dụng. Đồng thời khi gõ phím sẽ tạo ra âm thành đanh và chắc hơn với những ai khó tính với âm thanh khi gõ phím.

Các miếng đềm silicon gasket-mount được sử dụng như một miếng giảm xóc giúp tấm PCB và Plate không tiếp xúc trực tiếp với các thành phần khác của bàn phím (top và bottom case). Bằng cách này, nó có thể làm giảm đáng kể các lực rung động được tạo ra khi chúng ta gõ phím, mang đến cảm giác gõ thoải mái, đàn hồi làm giảm căng thẳng và áp lực lên ngón tay của bạn.

Tính năng Hot-swap

Mojo68 được trang bị tính năng Hot-swappable (có thể thay đổi nóng switch) mà không cần rã mối hàn. Bạn có thể DIY tùy thích với các loại switch mà bạn yêu thích một cách dễ dàng.

Switch

MelGeek còn trang bị cho chiếc bàn phím Mojo68 nhiều loại switch khác nhau giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn loại switch mà mình yêu thích. Bao gồm các switch: Trắng, Bạc, Nâu, Xanh dương và Vàng Pro từ Gateron. Golden Pink, Speed Silver và Blueish White từ TTC có sẵn dưới dạng tiện ích bổ sung.

Gateron Switch

TTC Switch

Hỗ trợ phần mềm tùy chỉnh tiện dụng

Với phần mềm độc quyền từ MelGeek - KBTools, bạn có thể cá nhân hóa Mojo68, bao gồm các phím chức năng, đèn nền và cài đặt phím tắt. Thêm các lớp cho các chức năng bổ sung và mở rộng tối đa 4 phím chức năng FN.

Những tính năng tùy chỉnh từ ứng dụng sẽ cho phép bạn tối ưu hóa quyền kiểm soát chơi game và mang lại cho bạn trải nghiệm gõ hoàn toàn mới, tốt hơn. Phiên bản có dây của MelGeek cũng hỗ trợ QMK và bạn cũng có thể lập trình và khám phá nhiều thứ hay ho từ chiếc bàn phím này.

Mỗi phím trên chiếc bàn phím Mojo68 đều có đèn nền RGB riêng, sử dụng KBTOOLS, bạn có thể thiết lập màu sắc và nhịp điệu theo cách bạn muốn và phù hợp với tâm trạng hôm đó của bạn chẳng hạn.

Nhiều chuẩn kết nối tiện dụng

Mojo68 Tương thích với Mac, Windows, IOS và Android, Mojo68 áp dụng kết nối Tri-mode bao gồm Bluetooth, 2.4G USB Wireless và kết nối có dây Type-C.

Mojo68 cho phép bạn ghép nối tối đa lên đến 4 thiết bị khác nhau và chuyển đổi liền mạch giữa các thiết bị để giúp bạn làm việc đa tác vụ và tăng hiệu suất cho công việc của bạn. Chỉ cần nhấn FN + 1 hoặc 2 hoặc 3 hoặc 4, bạn có thể dễ dàng chuyển từ PC sang máy tính bảng, điện thoại di động hoặc máy tính xách tay.

Thông số chi tiết sản phẩm

Giá bán nếu Pre-order tại Kickstarter:

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn phím có một thiết kế độc lạ, nhiều màu sắc, có nhiều tính năng cũng như khả năng tùy biến cao để custom thì Mojo68 là chiếc bàn phím cơ vô cùng phù hợp với bạn. Với mức giá chỉ từ $169 cho bản với cấu hình cơ bản và đặt trước tại Kickstarter thì đây là một mức giá hợp lý. Nếu quan tâm đến sản phẩm thì hay liên hệ với SiliconZ tại fanpage SiliconZ nhé. Link Pre-order: MOJO 68: Bàn phím cơ Gasket Mount (siliconz.vn)

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR
Bộ phận hỗ trợ lưng (backrest) là một trong những điểm quan trọng nhất và được tập trung nghiên cứu để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi và bạn cần phải lưu ý khi chọn ghế. Với mức giá chỉ 5 triệu nhưng chiếc ghế công thái học đã của Epione đã được trang bị cơ chế ATLAS độc quyền giúp hiệu chỉnh tối ưu cho người sử dụng
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.