KHÁM PHÁ

Lumina 4K Webcam: Giải pháp tuyêt vời cho mọi cuộc gọi video của Indiegogo

Ngày 21, tháng 09, năm 2021

Webcam là một thiết bị tuyệt vời cho những cuộc gọi quan trọng của bạn, đặc biệt là trong những ngày WFH thì webcam không thể thiếu cho các cuộc họp, những buổi học quan trọng với thầy cô và bạn bè, cũng như chơi game mà thiếu đồng đội thì còn gì vui nữa nhỉ. Với chiếc webcam 4K đến từ Lumina thì những gọi video của bạn sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết với các hiệu ứng độc đáo, hình ảnh sắc nét cũng như giúp bạn luôn bắt được những khoảnh khắc quan trọng. Vậy chiếc webcam 4K này có gì đặc biệt?

Lumina sử dụng AI để phân tích các khung ảnh và ánh sáng môi trường xung quanh để đảm bảo bạn luôn trông tuyệt vời ở mọi thời điểm. Lumina được trang bị cảm biến máy ảnh độ phân giải 4K hàng đầu, giờ đây mọi góc video bạn xuất hiện sẽ trông vô cùng thu hút như được quay từ những chiếc máy ảnh DSLR đắt tiền, không cần hàng đống thiết bị phụ trợ cao cấp khác.

Thiết kế

Với kích thước vô cùng nhỏ gọn, Lumina Webcam nhỏ hơn một thỏi son môi. Thân máy được hoàn thiện bằng nhôm được anot hóa, chiếc webcam này sẽ trông cao cấp và sang chảnh hơn trong các góc làm việc. Nhưng đừng để kích thước nhỏ đánh lừa bạn, Lumina của là một chiếc webcam vô cùng mạnh mẽ với khả năng xử lý hình ảnh ấn tượng

Hiệu chỉnh màu Al thông minh

Hệ thống Al của Lumina sẽ tạo ra một đường cơ sở để xác định các màu sắc có trong khung ảnh và phân tích. Đồng thời hệ thống sẽ được điều chỉnh lại bới AI để mang tới một màu sắc trung thực, được sử dụng để sửa chữa các lỗi thiếu màu, tìm mức độ phơi sáng hoàn hảo và điều chỉnh nhiệt độ ánh sáng

Cảm biến CMOS cao cấp

Với cảm biến CMOS cao cấp và chip xử lý thông minh, bạn có thể điều chỉnh chuyên sâu các góc quay một cách dễ dàng. Bạn có thể tinh chỉnh giao diện của mình với hơn 30 cài đặt và thông số khác nhau, mở ra tiềm năng của một thiết bị 4K tuyệt vời.

Tính năng xóa phông theo thời gian thực với hệ thống AI thông minh

Lumina sử dụng tính năng nhận diện khuôn mặt và phát hiện độ sâu nhờ vào hệ thống Al độc quyền, cho phép bạn tăng cường độ sắc nét cho video chất lượng cao trong thời gian thực, tạo hiệu ứng độ sâu trường ảnh tuyệt đẹp mà không có độ trễ. Các mô hình Al này được tối ưu hóa cao cho GPU của người tiêu dùng, bạn không cần một phần cứng quá đắt tiền để làm điều này.

Lumina sử dụng kỹ thuật xóa phông thông minh lấy cảm hứng từ các công cụ chơi game 3D, tạo hiệu ứng bokeh chân thực mà không làm máy tính của bạn quá nóng. Bạn thậm chí có thể điều chỉnh mức độ xóa phông để phù hợp với môi trường làm việc của mình. Hệ thống AI dễ dàng kiểm soát độ sâu và độ mờ, và thậm chí thêm các biến đổi RGB / HSV vào nền của bạn.

Tính năng theo dõi khuôn mặt thông minh

Lumina’s Al có thể theo dõi vị trí khuôn mặt và cơ thể, cho phép máy ảnh theo dõi bạn trong suốt cuộc gọi. Kết hợp với trường nhìn siêu rộng 95 °, hệ thống AI của chúng tôi dễ dàng nhận biết chuyển động của bạn bất kì lúc nào và làm nét khuôn mặt của bạn, giúp cho các góc quay lúc nào cũng mượt mà và sắc nét.

Lumina 4K Webcam là một thiết bị tuyệt vời để sử dụng hằng ngày cho các cuộc họp quan trọng, những buổi học đầy thú vị, những cuộc nói chuyện vui nhộn bên bạn bè. Hình ảnh của bạn luôn được sắc nét và hoàn hảo với những góc quay ấn tượng mà khó có chiếc webcam nào có thể có được. Đặc biệt trong những ngày làm việc WFH thì đây là một công cụ tuyệt vời cho công việc hằng ngày của bạn.

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR
Bộ phận hỗ trợ lưng (backrest) là một trong những điểm quan trọng nhất và được tập trung nghiên cứu để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi và bạn cần phải lưu ý khi chọn ghế. Với mức giá chỉ 5 triệu nhưng chiếc ghế công thái học đã của Epione đã được trang bị cơ chế ATLAS độc quyền giúp hiệu chỉnh tối ưu cho người sử dụng
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.