SlimQ dùng làm sạc Surface siêu nhỏ gọn

Nội dung bài viết

    Chiếc Surface Pro X nói riêng và các sản phẩm Surface của Microsoft nói chung đều sử dụng cổng sạc nam châm tiện lợi. Tuy nhiên bộ sạc kèm theo của Microsoft thì khá to và nặng đã làm cho tính di động của Surface giảm đi phần nào. Mình đã tìm ra giải pháp củ sạc nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất khi kết hợp với Surface, đó là SlimQ.

     

    Vì sao mình lại chọn SlimQ mà không phải sản phẩm nào khác? Bởi SlimQ là củ sạc 65W nhỏ nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại, sử dụng vật liệuGallium Nitride (GaN) thay vì Silicon như đa số các sản phẩm trên thị trường. Chất liệu mới này không chỉ giúp cho SlimQ sở hữu trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn mà còn mang lại khả năng truyền tải điện hiệu quả hơn gấp nhiều lần so với chất liệu Silicon.

    Sạc bằng dây Type C ra Type C cho tốc độ tương đương với bộ sạc Microsoft kèm theo, còn sạc bằng dây Type C ra cổng nam châm thì thời gian sạc lâu hơn khoảng 20 phút. Tuy nhiên đánh đổi việc sạc chậm hơn đôi chút thì bạn sẽ có sẵn 2 cổng USB-C để kết nối với các thiết bị khác.

    Ngoài ra SlimQ còn có cổng USB-A hỗ trợ Quick Charge 3.0 nên mình có thể sạc nhanh cho các thiết bị di động, pin dự phòng... Kết hợp bộ đôi SlimQ với Surface Pro X mang đến sự gọn nhẹ, linh hoạt đã khiến mình cảm thấy thực sự hài lòng về hiệu suất và chất lượng.