SiliconZ - Dẫn đầu xu hướng công nghệ mới nhất

Nội dung bài viết

    Cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ với nhiều công nghệ đột phá, đã và đang thay đổi cuộc sống xung quanh chúng ta. Với sứ mệnh là kẻ dẫn đầu xu hướng công nghệ thời đại mới - SiliconZ luôn không ngừng phát triển mình để mang đến cho người dùng những sản phẩm công nghệ chất lượng nhất từ các thương hiệu trên thế giới. SiliconZ đã tiên phong trong việc mang đến những sản phẩm công nghệ nổi bật từ khắp nơi trên thế giới đến Việt Nam để người dùng tại Việt Nam có thể tiếp cận một cách dễ dàng. Cũng như để tạo động lực phát triển cho sự đổi mới ngành công nghệ sáng tạo tại Việt Nam.

    Indiegogo và Kickstarter - Hai nền tảng gọi vốn phổ biến hiện nay

    Nếu anh em là người yêu thích các sản phẩm công nghệ độc lạ, mang nhiều đột phá thì chắc chắn không thể không biết đến hai trang gây quỹ khá nổi tiếng là Indiegogo và Kickstarter. Đây là 2 trang gọi vốn thường được rất nhiều startup mới trong lĩnh vực công nghệ giới thiệu đến người dùng những sản phẩm đầy tính sáng tạo và những công nghệ đột phá đầu tiên trên thế giới.

    SiliconZ - cầu nối quan trọng giữa người dùng với các startup

    Có thể nói SiliconZ là cầu nối vô cùng quan trọng giữa các startup non trẻ với người dùng trên toàn thế giới. Như các bạn đã biết thì các sản phẩm công nghệ mới được các startup đầu tư và đăng gọi vốn trên Indiegogo và Kickstarter luôn là những sản phẩm mang nhiều tính đột phá và sáng tạo. 

     

    Tuy nhiên vấn đề khi đặt mua những sản phẩm công nghệ trên Indiegogo và Kickstarter là chúng ta thường gặp rủi ro về chất lượng sản phẩm cũng như giao nhận sản phẩm. Để khiến những điều đó trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn với người dùng thì SiliconZ sẽ là bên nơi trung gian giúp người dùng trong việc đặt hàng và giải quyết các rủi ro. 

    Luôn luôn thay đổi và khẳng định vị trí của mình là mục tiêu mà SiliconZ muốn hướng tới

    Với phương châm lấy chất lượng làm uy tín hàng đầu, thay đổi để phát triển toàn diện và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất - SiliconZ luôn luôn tìm tòi những giá trị cốt lõi trong các các sản phẩm công nghệ mới, mang nhiều đột phá để giới thiệu tới khách hàng. Giúp cho người Việt Nam chúng ta có thể dễ dàng tiếp cận với những công nghệ mới và tốt nhất trên thị trường công nghệ hiện nay.

    Lời kết

    Những lời phản hồi, sự góp ý chân thành từ người dùng luôn là động lực để SiliconZ cố gắng để hoàn thiện mình tốt hơn, phát triển hơn, giúp SiliconZ có thể tự tin hơn và khẳng định vị trí của mình là kẻ dẫn đầu xu hướng công nghệ ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.