KHÁM PHÁ

So sánh inCharge X và inCharge 6 - Sự nâng cấp đáng giá dành cho bạn

Ngày 16, tháng 05, năm 2021

inCharge 6 là một sản phẩm công nghệ khá nổi bật đến từ Rolling Square trong năm 2020 vừa qua, đây là một sợi cáp kiểu dáng móc khóa 6-in-1 nổi bật mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng. Tuy nhiên sợi cáp này không thực sự tốt và gặp kha khá vấn đề về độ bền cũng như tính tương thích như: không hỗ trợ sạc nhanh, không hỗ trợ truyền dữ liệu tốc độ cao, tính tương thích thấp. Và Rolling Square đã đem tới cho chúng ta một sự nâng cấp đáng giá với inCharge X.

So sánh kiểu dáng bên ngoài inCharge 6 và inCharge X

 

Nhìn bên ngoài thì inCharge X không khác quá nhiều khi so với inCharge 6, vẫn kiểu dáng móc khóa quen thuộc, tuy nhiên thay vì đầu type-C mặc định thì trên inCharge X đã được thay bằng đầu Lighting cho các thiết bị nhà Apple. inCharge X vẫn được trang bị đủ 2 đầu cáp type-C, một đầu Lightning kiêm micro-USB, và một cổng type-A.

Sợi cáp inCharge X mình trên tay có màu nhám đen, bề mặt khi sờ vào khá mịn, mát tay, sợi cáp inCharge 6 cũ của mình lúc trước có màu bạc nhưng là bề mặt bóng, sau khoảng thời gian mình sử dụng thì lớp màu này đã bị bay khá nhiều, nhìn rất nham nhở và mất thẩm mỹ.

Lớp dây vải bên ngoài inCharge X cũng được làm chắc chắn hơn phiên bản inCharge 6 cũ với lớp vải bên ngoài được làm bằng lưới Nylon dệt kép, giúp tăng đáng kể khả năng chống mài mòn. Vấn đề lỗi nét in trên các mẫu inCharge 6 cũ có vẻ đã được hãng giải quyết triệt để khi cả hai sản phẩm mình đặt là inCharge X và inCharge X Max đều có độ hoàn thiện khá cao, không còn găp lỗi nét in bị nhòe như trên inCharge 6 nữa.

Khác biệt ở chỗ độ hoàn thiện trên inCharge X đã cao hơn, chất liệu có sự nâng cấp như lớp vải dệt được làm từ sợi Aramid Fiber bền bỉ, chống nhiệt và hạn chế mài mòn, xù vải sau một thời gian sử dụng.  

Ngoài ra có một điểm khác biệt có thể nhận thấy ở inCharge X so với inCharge 6 là đầu sạc Type-C mặc định đã được thay bằng đầu Lightning được tích hợp kèm Micro USB

Những điểm giống nhau giữa inCharge X với inCharge 6

 

Với thiết kế kiểu móc khoá hít nam châm độc đáo nên anh em có thể dễ dàng móc inCharge X trên mọi đồ vật từ balo, móc khoá, airtag, hay trên túi quần vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt, trong những chuyến du lịch hay đi phượt, anh em có thể chỉ cần mang theo một sợi cáp inCharge X nhỏ gọn và móc trên balo hay túi quần là có thể an tâm trong những chuyến đi dài ngày mà không cần lo lắng lạc mất sạc, hay không tìm được sợi cáp phù hợp với thiết bị của mình. 

Sợi cáp đa năng 6-in-1 hỗ trợ tính sạc nhanh 100W đầu tiên trên thế giới 

 

inCharge X là sợi cáp đa năng 6-in-1 đầu tiên trên thế giới được trang bị khả năng sạc nhanh 100W. Với khả năng sạc nhanh mạnh mẽ, anh em có thể dùng để sạc bất cứ thiết bị di động nào có hỗ trợ sạc nhanh từ điện thoại, máy tính bảng, Laptop bất kì thiết bị nào có cổng type-C và hỗ trợ sạc nhanh đều có thể sử dụng inCharge X để sạc. Đây chính là tính năng ăn tiền trên inCharge X mà không phải sợi cáp đa năng nào cũng có thể đem lại được. 

Với tính năng sạc nhanh của inCharge X thì mình không cần phải mang thêm bất kì sợi cáp sạc nào khác, chỉ cần một củ sạc nhanh hỗ trợ công suất sạc từ 18W trở lên và sợi cáp inCharge X thì có thể sạc bất kì thiết bị di động nào, vô cùng tiện lợi và đa năng. Mình cũng không cần phải bận tâm khi mua.

Hiện tại SiliconZ đã chính thức mở chương trình Pre-order inCharge X với mức giá vô cùng hấp dẫn, hãy tham gia ngay tại đây: https://siliconz.vn/product/incharge-x/

 

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR
Bộ phận hỗ trợ lưng (backrest) là một trong những điểm quan trọng nhất và được tập trung nghiên cứu để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi và bạn cần phải lưu ý khi chọn ghế. Với mức giá chỉ 5 triệu nhưng chiếc ghế công thái học đã của Epione đã được trang bị cơ chế ATLAS độc quyền giúp hiệu chỉnh tối ưu cho người sử dụng
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.