KHÁM PHÁ

Bàn phím không dây - Phụ kiện không thể thiếu cho góc làm việc gọn gàng

Ngày 11, tháng 08, năm 2021

Góc làm việc là một trong những khu vực quan trọng trong căn nhà của chúng ta, góc làm việc gọn gàng, sạch sẽ giúp gia tăng hiệu suất khi làm việc, nâng cao sự tập trung và khả năng sáng tạo. Một góc làm việc tối giản, gọn gàng sẽ đem đến những lợi ích tích cực trong công việc. Vì thế việc lựa chọn các món phụ kiện đơn giản, có kích thước nhỏ gọn là một trong những điều quan trọng cần lưu ý khi setups một góc làm việc.

Khoa học đã chứng minh rằng: Bàn làm việc càng gọn gàng, trải nghiệm công việc sẽ càng dễ dàng hơn. Một bàn làm việc sạch sẽ thực sự giúp bạn cải thiện sự ổn định tinh thần, tăng năng suất, cải thiện sự tập trung và giảm căng thẳng. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng bạn sẽ mất tới 4.5 giờ làm việc mỗi tuần chỉ để đi tìm tài liệu nếu bàn làm việc không gọn gàng. Chưa dừng lại ở đó, 57% số đồng nghiệp của bạn (nếu bạn làm trong môi trường văn phòng) sẽ cực kỳ khó chịu với chiếc bàn làm việc “siêu bừa bộn” của bạn.

Việc “loại bỏ” dây dợ không cần thiết cũng như thiết kế dây ẩn trên bàn làm việc là một trong những xu hướng hiện nay đem đến một không gian làm việc hiệu quả. Và đó là lý do tại sao bạn nên có một chiếc bàn phím cơ không dây cho một góc làm gọn gàng. 

Như mình đã nói phía trên, càng ít dây, bạn sẽ càng tập trung cao độ. Bàn phím cơ không dây cũng có thể được nói là góp phần nâng cao sự tập trung của bạn trong suốt quá trình làm việc. Không những thế, với bàn phím không dây, bạn có thể kết nối với nhiều thiết bị một lúc mà vẫn thoải mái làm việc, tăng năng suất và dĩ nhiên, góc làm việc của bạn trở nên gọn gàng hơn bao giờ hết. Ai mà lại không thích chiếc MacBook của mình được kết nối với một chiếc màn hình lớn, cùng với đó là chiếc iPad để làm màn hình phụ và tất cả đều được kết nối với một chiếc bàn phím cơ không dây đâu cơ chứ?

Với các mẫu bàn phím nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, đặc biệt là khả năng kết nối không dây nhanh chóng, ổn định cũng như Layout thân thiện với macOS, Keychron là mẫu bàn phím cơ không dây tốt nhất dành cho Mac trên thị trường. Các loại bàn phím cơ không dây của các đối thủ trên thị trường có thể làm tốt được “sự gọn gàng”, nhưng sự hài hòa trong góc làm việc đề cao sự tối giản thì Keychron có thể làm được điều này phù hợp nhất. Những công nghệ được trang bị trên bàn phím Keychron cũng đề cao chủ nghĩa này, điển hình là Bluetooth 5.1 - Loại kết nối Bluetooth mới nhất, giúp trải nghiệm của người dùng với đa thiết bị được nhanh chóng hơn và “không dây” hơn.

Với kích thước nhỏ gọn, nhiều layout phím khác nhau, Keychron vẫn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay dành cho Mac, giúp hỗ trợ tối đa người dùng trong các công việc hằng ngày.

Nếu bạn là người ưa gọn gàng, bạn là một minimalist, thì chắc chắn rồi, bàn phím cơ không dây nói chung và Keychron nói riêng là sự lựa chọn đủ tốt, đủ phù hợp và nó xứng đáng được đặt ở vị trí trung tâm trong góc làm việc tinh gọn của bạn.

Nếu bạn thấy thích bài viết thì đừng ngại hãy cho SiliconZ một like nhé, SiliconZ sẽ luôn cập nhật những phần mềm hay, hữu ích, những tips hay dành cho Mac mới nhất tại fanpage  SiliconZ.

 

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR
Bộ phận hỗ trợ lưng (backrest) là một trong những điểm quan trọng nhất và được tập trung nghiên cứu để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi và bạn cần phải lưu ý khi chọn ghế. Với mức giá chỉ 5 triệu nhưng chiếc ghế công thái học đã của Epione đã được trang bị cơ chế ATLAS độc quyền giúp hiệu chỉnh tối ưu cho người sử dụng
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.