KHÁM PHÁ

Nâng tầm chất lượng âm thanh trên chiếc iPhone của bạn với chiếc DAC siêu nhỏ gọn này đây

Ngày 04, tháng 02, năm 2022

Với những người dùng iPhone, đặc biệt là những anh em Audiophile thì việc nghe nhạc trên iPhone luôn là rào cản lớn khi những chiếc iPhone ngày nay đều bị loại bỏ đi giác cắm 3.5mm, không được trang bị chip xử lý âm thanh chuyên dụng. Sử dụng những bộ DAC rời chưa đáp ứng được nhu cầu của anh em audiophile, chưa thật sự tiện dụng? Với bộ DAC rời cao cấp này thì anh em sẽ không phải lo lắng đến chất lượng âm thanh trên chiếc iPhone của mình nữa. Tea Headphone Amplifier - Đây chính là chiếc DAC Magsafe mà anh em đang tìm kiếm bấy lâu.

“Tea” chính là bộ khuếch đại âm thanh cao cấp dành cho smartphone với thiết kế tiện dụng, mang đến âm thanh chất lượng chuẩn phòng thu với chip DAC ESS ES9281AC Pro cao cấp. Với nguồn phát nhạc chất lượng cao từ Apple Music, Tidal, Qobuz thì giờ đây anh em có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc chất lượng cao mà không sợ chất lượng bị nén như khi sử dụng những chiếc tai nghe thông thường.

Tại sao “Tea” là lựa chọn hàng đầu cho chiếc Smartphone của bạn?

1. Chip DAC chất lượng cao

'Tea' sử dụng chip ESS ES9281AC Pro DAC để chuyển đổi âm thanh kỹ thuật số sang analog, dù bạn có nghe nhạc trực tuyến hay chơi nhạc DSD trên PC thì Tea vẫn luôn đáp ứng các nhu cầu khắt khe của bạn.

2. Kết nối Bluetooth chuẩn Hi-Res

Với chip Bluetooth hỗ trợ aptX HD hoặc LDAC, giờ đây bạn có thể nghe nhạc chuẩn chất lượng CD qua kết nối không dây một cách tiện lợi.

3. Tương thích MagSafe

MagSafe là chuẩn kết nối đang dần phổ biến trên những chiếc iPhone từ thế hệ 12 trở lên, không nằm ngoài xu hướng đó, “Tea” là chiếc DAC hiếm hoi trên thị trường có chức năng MagSafe tương thích cực kì tốt với những chiếc iPhone của nhà Apple. Ngoài ra những chiếc Smartphone khác trên thị trường có tính năng sạc không dây cũng có thể sử dụng tương tự như tính năng MagSafe của iPhone.

4. Kích thước siêu nhỏ gọn

Với kích thước siêu mỏng chỉ 7,95mm, bạn có thể thoải mái cầm nắm chiếc DAC này đi khắp mọi nơi với chiếc iPhone của bạn.

5. Thiết kế đẹp và bền bỉ

Với thiết kế từ nhôm anodized và kính cường lực cao cấp, Tea có độ hoàn thiện cực kì cao với độ sáng bóng từ nhôm, mang đến cái nhìn sang trọng và cao cấp cho chiếc điện thoại của bạn.

6. Tích hợp Pin - Mang đến cả ngày dài sử dụng

“Tea” được tích hợp viên pin lithium-polymer dung lượng cao 1160mAh cung cấp thời gian phát lại liên tục lên đến 8 giờ, vì vậy bạn có thể thưởng thức âm nhạc chất lượng cao cả ngày dài.

7. Tích hợp Micro đàm thoại tiện dụng

'Tea' được trang bị hai micrô để bạn có thể nhận và thực hiện cuộc gọi mà không cần tháo tai nghe. Nhấn nút 'nguồn' để chấp nhận cuộc gọi và nói vào micrô bên cạnh cổng USB-C.

Ngoài ra “Tea” còn tương thích tốt với cả iOS và Android

Và cuối cùng là giá bán, Chiếc Dac đa năng này sẽ có giá Pre-order tại Indiegogo là $159 cho những ai đặt trước bắt đầu từ hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR
Bộ phận hỗ trợ lưng (backrest) là một trong những điểm quan trọng nhất và được tập trung nghiên cứu để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi và bạn cần phải lưu ý khi chọn ghế. Với mức giá chỉ 5 triệu nhưng chiếc ghế công thái học đã của Epione đã được trang bị cơ chế ATLAS độc quyền giúp hiệu chỉnh tối ưu cho người sử dụng
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.