KHÁM PHÁ

Revopoint POP 2: Chiếc máy quét 3D cao cấp mà bạn đang tìm kiếm

Ngày 31, tháng 12, năm 2021

Những chiếc máy quét 3D trên thị trường đều không mang lại độ chính xác cao và khả năng làm việc tối ưu cho bạn? Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm gọn nhẹ nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chí khắt khe cho công việc của mình? Revopoint POP 2 - Một chiếc máy quét 3D cao cấp với kích thước gọn nhẹ chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Revopoint POP 2 3D Scanner có độ chính xác cao, hoạt động mượt mà, hiệu ứng màu sắc tốt,...có thể giúp bạn dễ dàng chụp mô hình 3D để in 3D, thiết kế 3D, mô hình VR / AR 3D, kỹ thuật và đo lường nhiều kích thước nhau.

Thông thường, những chiếc máy quét 3D có độ chính xác cao rất tốn kém và được thiết kế cho những người dùng chuyên môn cao, vì thế các thiết bị này thường khó tìm mua và không phù hợp với thị trường tiêu dùng. Và POP 2 được ra mắt để giải quyết những vấn đề đó trong khi nó vẫn mang lại độ chính xác cao nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu làm việc chuyên nghiệp của đa số người dùng.

Bộ phận quan trọng để thu các tia chiếu 3D của POP 2 là hai cảm biến IR Camera và Micro-projector. Với sự trợ giúp của chip micro projecting độc quyền, POP 2 đảm bảo rằng dữ liệu từ các tia chiếu 3D thu được có độ chính xác cao, có thể đạt tới 0,1mm mỗi vùng quét. POP 2 hỗ trợ chế độ quét với độ chính xác cao đáng kinh ngạc, chế độ quét kết cấu vật thể thông minh có thể trực tiếp tạo ra các mô hình 3D sống động. Về thuật toán xử lý, chip tính toán 3D hiệu suất cao tích hợp của POP 2 có thể đảm bảo hiệu quả về tốc độ xử lí luôn được nhanh chóng và chính xác nhất. 

POP 2 được trang bị máy chiếu nâng cấp và camera IR với độ phân giải cao và phương pháp hiệu chỉnh vùng quét được cải tiến với độ chính xác lên tới 0,1mm và dữ liệu các điểm quét 3D là 0,15mm. Điều này cho phép POP 2 chụp các mô hình 3D với nhiều chi tiết hơn và đảm bảo độ chính xác tốt hơn.

Việc nâng cấp phần cứng của POP 2 cho phép tốc độ khung hình quét đạt 10 khung hình/giây. Đồng thời, nó được trang bị một con quay hồi chuyển 6 Dof nhúng để giúp tính toán vị trí không gian nhanh hơn và chính xác hơn, giảm lỗi khâu, cải thiện độ mượt mà của máy quét và làm cho quá trình quét trở nên đơn giản hơn. 

Thông qua cảm biến phơi sáng độ phân giải cao, đồng bộ hóa với camera đo chiều sâu bằng cách kích hoạt phần cứng trong máy, POP 2 có thể trực tiếp tạo ra các mô hình 3D sống động cho hoạt hình 3D, in 3D màu, v.v. Điều đó có thể được sử dụng trực tiếp cho AR và VR!

Thiết bị chỉ cần một sợi cáp USB để cung cấp năng lượng và có thể được kết nối trực tiếp với máy tính xách tay hoặc điện thoại để quét 3D, giúp đơn giản hóa đáng trải nghiệm người dùng. Đây cũng là thiết bị hiếm hoi được trang bị công nghệ tiết kiệm năng lượng. Với viên pin 5000 mAh, đây là một trang bị khá tiện ích giúp bạn có thể sử dụng độc lập mà không cần kết nối với nguồn điện.

POP 2 nhỏ gọn và di động, chỉ 195g, và đi kèm với một hộp đựng khá gọn có thể chứa POP 2 và tất cả các phụ kiện, bạn có thể mang POP 2 đến bất cứ nơi nào bạn muốn.

Nếu bạn là một người đam mê những mô hình 3D độc độc đáo, nhà sản xuất mô hình VR / AR và muốn có thể tự tay sáng tạo những thứ hay ho cho riêng mình thì chiếc máy quét 3D mới nhất của Revopoint chắc chắn sẽ là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. Một sáng phẩm đến từ tương lai mà chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ - POP 2.

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR
Bộ phận hỗ trợ lưng (backrest) là một trong những điểm quan trọng nhất và được tập trung nghiên cứu để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi và bạn cần phải lưu ý khi chọn ghế. Với mức giá chỉ 5 triệu nhưng chiếc ghế công thái học đã của Epione đã được trang bị cơ chế ATLAS độc quyền giúp hiệu chỉnh tối ưu cho người sử dụng
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.