KHÁM PHÁ

MOFT Smart Desk Mat Snap - Tấm stand đa năng mang đến không gian làm việc tập trung và thoải mái cho bạn

Ngày 31, tháng 10, năm 2021

Một không gian làm việc ngăn nắp, sạch sẽ và gọn gàng sẽ mang đến sự thoải mái và tập trung cho công việc của bạn. Vì thế việc sắp xếp mọi thứ thật tươm tất trên bàn làm việc là vô cùng quan trọng, giúp nâng cao sự tập trung và năng suất làm việc được nâng cao hơn. Tuy nhiên chúng ta thường quá bận rộn để chú ý đến những điều nhỏ nhặt nhưng quan trọng ấy. Nhưng với giải pháp sau đây thì việc quản lý và sắp xếp đồ đạc trên bàn làm việc sẽ trở nên dễ dàng hơn với tấm stand đa năng đến từ MOFT.

Moft Mat Snap là một tấm stand đa năng có thiết kế vô cùng thú vị và độc đáo, nhìn vào bạn có thể thấy đây như chỉ một thấm thảm cứng cáp thông thường, nhưng đừng vẻ ngoài ấy đánh lừa bạn. Với kiểu thiết kế Ergonomic độc đáo, bạn có thể thoải mái điều chỉnh các góc khác nhau để mang đến một trải nghiệm thú vị nhất.

Thiết kế Mô đun thông minh - Sáng tạo không gian làm việc một cách hiệu quả

Với thiết kế nhiều lớp môđun nên bạn có thể dễ dàng gấp, gập các góc khác nhau để tạo thành một chiếc bàn đa năng có thể nâng đỡ điện thoại, máy tính bảng, laptop,...tất cả đều nằm gọn trên chiếc bàn này. 

Bạn có thể sắp xếp mọi thứ trên bề mặt của tấm stand này với các tấm băng dính thông minh, những miếng dán này sẽ giúp cố định điện thoại, laptop, máy tính bảng và đồng hồ thông minh của bạn trên bàn một cách dễ dàng.

Kết nối thông minh với NFC

Trong thời đại số hóa công nghệ hiện nay, các tính năng kết nối thông minh là vô cùng quan trọng và cần thiết. Mat snap là tấm stand đa năng hiếm hoi trên thị trường được tích hợp tính năng kết nối NFC hiện đại. Trên mỗi tấm stand sẽ được tích hợp 2 điểm kết nối NFC, bạn sẽ thiết lập 2 điểm này với các ứng dụng mong muốn. Chẳng hạn bạn muốn mở ứng dụng giúp tập trung làm việc như “Forest” hay “Plantie” chẳng hạn, bạn chỉ cần thiết lập 2 ứng dụng này cho điểm truy cập NFC. Sau đó khi bắt đầu làm việc bạn chỉ cần đưa điện thoại lại gần thì ứng dụng trên điện thoại sẽ được tự động mở ra và kết nối. 

Khả năng làm việc đa nhiệm hiệu quả

Chiếc thảm Mat Snap sẽ đi kèm với các phụ kiện thông minh để đem tới sự tiện lợi cho không gian làm việc của bạn. Với việc tích hợp các miếng dán đa năng cũng như chuẩn sạc Mag Safe không dây tiện lợi trên một tấm thảm. Bạn có thể đính các thiết bị điện tử như Laptop, điện thoại, máy tính bảng, các phụ kiện khác như tai nghe, bút cảm ứng một cách tiện lợi.

Một chiếc stand đa năng - điều chỉnh mọi góc nhìn mà bạn mong muốn

Với cơ chế xếp lớp thông minh, chiếc thảm Mat Snap còn có thể chỉnh các góc khác nhau từ 25 °, 45 ° hoặc  -60 ° thông qua cơ chế trượt thông minh. Bạn có thể điều chỉnh dễ dàng các góc khác nhau cho các mục địch như: làm việc, xem phim, đọc sách,...chiếc satnd này đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản mà bạn mong muốn.

Dễ dàng điều chỉnh các góc khác nhau mà bạn mong muốn:

Tích hợp tấm đệm thư giãn - giúp bạn thoải mái hơn khi làm việc trên ghế sofa

Mặt sau của tấm thảm được tích hợp thêm một miếng đế nam châm thông minh, đi kèm với đó là một lớp đệm êm ái giúp bạn làm việc thoải mái hơn khi đặt mọi thứ đặt lên đùi khi ngồi trên ghế sofa. Bạn có thể mang theo chiếc thảm đa năng này đến mọi nơi, ngồi nhiều tư thế khác nhau ở bất cứ đâu mà vẫn có thể đảm bảo công việc diễn ra dễ dàng và nhanh chóng.

Phụ kiện đa dạng - giúp sáng tạo cho tấm thảm của bạn thông minh và tiện lợi hơn nữa

Bộ cố định điện thoài, đồng hồ thông minh và sạc Mag Safe tiện lợi

Bộ cố định sách, trang sách - mang tới cảm giác ngồi đọc sách thoải mái nhất

Màu sắc đa dạng cho các góc làm việc khác nhau

Chiếc thảm bàn đa năng Mat Snap sẽ có 3 màu sắc khác nhau cho chúng ta lựa chọn, từ màu cơ bản là Night Black, cho đến màu Oxford Blue nổi bật cũng như màu Sienna Brown thu hút.

Chiếc MOFT Smart Desk Mat Snap là một sản phẩm thú vị và tiện lợi dành cho bất cứ ai mong muốn có một không gian làm việc gọn gàng và ngăn nắp. Chiếc stand này sẽ tối ưu hóa góc làm việc hằng ngày của bạn, giúp bạn giữ tất cả mọi thứ trên một góc bàn nhỏ gọn và đặc biệt bạn có thể kiểm soát tất cả thông báo từ điện thoại, máy tính bảng, laptop một cách nhanh chóng và không bỏ lỡ bất cứ điều gì. Hãy nhanh tay sắm ngay cho mình một chiếc stand đa năng siêu to khổng lồ này cho góc làm việc thôi nào.

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR
Bộ phận hỗ trợ lưng (backrest) là một trong những điểm quan trọng nhất và được tập trung nghiên cứu để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi và bạn cần phải lưu ý khi chọn ghế. Với mức giá chỉ 5 triệu nhưng chiếc ghế công thái học đã của Epione đã được trang bị cơ chế ATLAS độc quyền giúp hiệu chỉnh tối ưu cho người sử dụng
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.