KHÁM PHÁ

LaserPecker: Trở thành nhà điêu khắc laser thật dễ dàng với Máy khắc & cắt laser cầm tay

Ngày 02, tháng 10, năm 2021

Bạn là người đam mê nghệ thuật và thích sáng tạo mọi thứ trong cuộc sống, bạn có niềm yêu thích với bộ môn nghệ thuật điêu khắc? Chắc chắn những chiếc máy khắc laser luôn là vật dụng quan trọng không thể thiếu trong bất kì tác phẩm nghệ thuật nào của bạn rồi. Tuy nhiên những chiếc máy khác laser thường có kích thước khá cồng kềnh, nặng nề khi chúng ta muốn di chuyển để làm việc, tính di động không cao,...có quá nhiều lý do bất tiện, vậy có chiếc máy nào vừa nhỏ gọn, khắc được trên nhiều bề mặt, lại vừa có nhiều tính năng để sử dụng không? Chắc chắn là chúng ta có rồi, đó chính là chiếc máy cắt và khắc laser 2-in1 vô cùng nhỏ gọn và đa năng này - LaserPecker. Hãy cùng SiliconZ tìn hiểu nhé.

LaserPecker là một chiếc máy cắt và khắc laser 2-in-1 vô cùng nhỏ gọn với nhiều tính năng hấp dẫn mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Điểm thu hút ở chiếc máy là thiết kế cực kì nhỏ gọn, có thể linh hoạt sử dụng ở bất cứ đâu, đặc biệt là dễ dàng thiết lập và sử dụng chỉ trong vài giây. Đây là chiếc máy vô cùng phù hợp với những người mới.

Thiết kế 

LaserPecker 2 có thiết kế khá đơn giản, kiểu dáng giống với một số mẫu máy khắc laser nhỏ gọn trên thị trường. Tuy nhiên chiếc máy này có độ hoàn thiện khá cao cấp khi chúng ta chạm vào, với lớp vật liệu mát lạnh từ nhôm nguyên khối chắc chắn, được phun sơn xám màu nhám mờ, các đường cắt CNC sắc nét và chi tiết thì đây là chiếc máy hội tụ nhiều yếu tố để mang đến một sản phẩm cao cấp mà bạn đang mong chờ.

Khắc 360 °

Những chiếc máy khắc laser thông thường chỉ có thể khắc trên bề mặt phẳng thông thường, vì thế mà ta khó có thể sáng tạo được nhiều nội dung với nhiều vật dụng khác nhau. Tuy nhiên với LaserPecker 2 lại khác, chiếc máy này đặc biệt có thể khắc 360 độ với những vật hình trụ, hình tròn một cách dễ dàng với cơ chế xoay 360 độ.

Tốc độ khắc

LaserPecker 2 có tốc độ khắc cực kì cao lên đến 600mm/s, so với một chiếc máy khắc laser nhỏ gọn thì chiếc máy là sản phẩm vô cùng tốt trong phân khúc. Chiếc máy mang đến Ba tùy chọn độ phân giải khắc là 1k, 1,3k và 2k cung cấp mức độ chi tiết hoàn hảo trong tầm tay của bạn. 

Khắc trên mọi bề mặt 

Bạn có thể sáng tạo mọi thứ mà mình nghĩ ra và sáng tạo trên bất kì bề mặt vật liệu nào mà bạn yêu thích, như: Kim loại, thủy tinh tối, gốm sứ màu, gỗ, tre, da, giấy, trái cây, thực phẩm, nhựa, acrylic, đá, xi măng, xương,...bất cứ vật liệu nào mà bạn nghĩ tới thì chiếc máy này đều đáp ứng được.

Linh hoạt sử dụng ở bất cứ đâu bất cứ khi nào bạn muốn

Với viên pin lên đến 20,000mAh thì bạn có thể thoải mái sử dụng chiếc máy này lên đến 200 phút sử dụng liên tục, thoải mái mang đi khắp nơi để sử dụng mà không cần lo lắng khi nào sẽ hết pin. 

Sức mạnh cắt vượt trội

Nhờ laser bán dẫn 5W với phiên bản nâng cấp của công nghệ điểm nén, bạn có thể dùng LaserPecker 2 để cắt nhiều bề mặt khác nhau như: Gỗ, giấy, acrylic, đồ da có độ dày dưới 5mm.

Hỗ trợ kết nối đa nền tảng, nhiều chuẩn đầu ra phù hợp với nhiều thiết bị

LaserPecker 2 hỗ trợ khả năng tương thích đa nền tảng cho cả các thiết bị di động và máy tính để bàn, Laptop,.... Hỗ trợ đa định dạng linh hoạt đảm bảo trải nghiệm khắc và cắt của bạn luôn được mượt mà và đồng nhất.

Hỗ trợ kết nối và chia sẻ file qua Bluetooth

LaserPecker 2 còn hỗ trợ kết nối thông qua Bluetooth với chuẩn bluetooth mới nhất hiện nay, đảm bảo tốc độ truyền file luôn ổn định và nhanh chóng.

Nhiều tính năng hỗ trợ người dùng

LaserPecker 2 được trang bị một tấm màu bên ngoài máy nhằm bảo vệ các tia laser gây khó chịu và ảnh hưởng đến mắt bạn trong suốt quá trình cắt và khắc, chiếc máy còn được trang bị thêm tính năng password giúp hạn chế sự táy máy của trẻ nhỏ.

Thông số kĩ thuật

Giá bán

LaserPecker 2 là chiếc máy khắc và cắt laser 2-in-1 khá là đáng mong chờ, đặc biệt là với những người mới bắt đầu chơi điêu khắc laser và thích sáng tạo nội dung của mình, đây chắc chắn sẽ là công cụ đặc lựa hỗ trợ cực tốt cho công việc của bạn. Đặc biệt với kiểu dáng nhỏ gọn và hỗ trợ thêm pin mở rộng lên đến 20,000mAh thì bạn có thể thoải mái sử dụng chiếc máy này cả ngày dài mà không cần quan tâm hay loay hoay tìm chỗ cắm điện nữa.

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR
Bộ phận hỗ trợ lưng (backrest) là một trong những điểm quan trọng nhất và được tập trung nghiên cứu để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi và bạn cần phải lưu ý khi chọn ghế. Với mức giá chỉ 5 triệu nhưng chiếc ghế công thái học đã của Epione đã được trang bị cơ chế ATLAS độc quyền giúp hiệu chỉnh tối ưu cho người sử dụng
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.