KHÁM PHÁ

CZUR LENS Pro - Máy quét tài liệu nhẹ nhất thế giới từ Indiegogo

Ngày 28, tháng 09, năm 2021

Công việc của bạn gắn liền với những xấp tài liệu quan trọng, việc bảo vệ những cặp tài liệu này chắc chắn sẽ cực kì quan trọng, đối với những loại tài liệu bằng giấy, đây là loại vật liệu cực kì dễ bị hư hại bởi các tác động hằng ngày. Vì thế việc lưu trữ tài liệu online đang ngày càng được chú trọng, vậy làm thế nào để có thể lưu trữ tài liệu hiệu quả, đặc biệt là với những xấp hồ sơ giấy quan trọng? Câu trả lời sẽ đến từ chiếc máy quét tài liệu cao cấp - CZUR Lens Pro.

Máy quét tài liệu thông minh - CZUR là một sản phẩm đang được gọi vốn trên nền tảng Indiegogo, đã có gần 3000 người tham gia vào chiến dịch và số tiền ước tính đã đạt được gần $400.000.

Thiết kế và tính tương thích của CZUR Lens Pro

CZUR Lens Pro là chiếc máy quét tài liệu đa năng và thông minh, chỉ nặng 0,427kg (0,94lbs) ,đây là một trong những chiếc máy quét tài liệu nhẹ nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường. Chiếc máy này tương thích tốt với hầu hết với các mẫu Laptop và PC, bao gồm cả hai hệ điều hành MacOS và Windows. 

Quét mọi thứ với CZUR Lens Pro

Với cảm biến độ phân giải 12 Megapixel, bạn có thể làm nhiều thứ hơn là quét tài liệu với chiếc máy này. Cảm biến 12 Megapixel của CZUR Lens Pro sẽ mang đến cho bạn một camera chất lượng rõ ràng và tốt nhất. Chiếc máy này có thể quét mọi thứ, chẳng hạn như tài liệu, hình ảnh, phác thảo, ID, hộ chiếu, biên lai, tem, mã vạch, mã QR,thậm chí cả các vật dụng nhỏ. Vì vậy, đây là máy quét di động tốt nhất dành cho bạn.

Chiếc webcam chất lượng cao cho mọi cuộc gọi của bạn

Bạn có thể lật máy ảnh của CZUR Lens Pro lên và sử dụng chiếc máy quét này như một chiếc webcam HD, phù hợp cho các cuộc gọi online, giảng dạy trực tuyến và làm việc tại nhà. Có thể nói đây là chiếc máy đa năng All-in-1, không chỉ là máy quét mà còn có thể biến thành webcam và còn tích hợp luôn đèn cho bạn làm việc vào ban đêm. Ngoài ra CZUR còn hỗ trợ cực tốt với phần mềm Zoom.

Một chiếc đèn bàn độc đáo dành cho bạn

CZUR Lens Pro không chỉ là một chiếc máy quét, mà còn có thể biến thành một chiếc đèn trên bàn làm việc của bạn. 

Nhận dạng kí tự quang học

Với tính năng OCR (Nhận dạng ký tự quang học), CZUR Lens Pro cho phép bạn chuyển đổi các trang được quét thành các tệp có thể chỉnh sửa, nâng cao khả năng quét lên một cấp độ hoàn toàn mới. Với hơn 180 ngôn ngữ được hỗ trợ, chiếc máy quét đă năng này hoàn toàn số hóa tất cả các tệp, tài liệu và hình ảnh của bạn một cách dễ dàng.

Nhiều chế độ thông minh

Ngoài ra CZUR Lens Pro Cùng cũng được trang bị nhiều tính năng thông minh khác, bao gồm: Phân trang thông minh, Tự động căn chỉnh, Chọn vị trí chính xác, Quét đa mục tiêu, Làm sạch nền,...

Bạn có thể mang theo CZUR Lens Pro tới bất cứ đâu với túi xách di động cực kỳ an toàn.

CZUR Lens Pro có lẽ là chiếc máy quét đa năng tốt nhất mà bạn nên sử dụng qua để lưu trữ các tập tài liệu hằng ngày của mình. Với nhiều tính năng thông minh khác đây có lẽ là chiếc máy quét tốt nhất thời điểm hiện nay.

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR
Bộ phận hỗ trợ lưng (backrest) là một trong những điểm quan trọng nhất và được tập trung nghiên cứu để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi và bạn cần phải lưu ý khi chọn ghế. Với mức giá chỉ 5 triệu nhưng chiếc ghế công thái học đã của Epione đã được trang bị cơ chế ATLAS độc quyền giúp hiệu chỉnh tối ưu cho người sử dụng
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.