KHÁM PHÁ

Superbase Pro: Trạm điện sạc di động từ Indiegogo - Trang bị thiết yếu cho mọi chuyến cắm trại

Ngày 22, tháng 09, năm 2021

Trạm điện di động có lẽ đã không còn xa lạ trong những năm gần đây, nhỏ gọn như một chiếc vali mini nhưng chứa trong mình một năng lượng vô song - giúp cho những chuyến đi du lịch của bạn trở nên tiện lợi hơn. Superbase Pro 2000 là trạm sạc di động chính hiệu với nhiều tính năng cao cấp, luôn mang đến nguồn điện cho gia đình bạn sử dụng hằng ngày, dễ dàng sạc lại ở bất cứ đâu. Đây là một thiết bị đắc lực vô cùng cần thiết cho bất kì gia đình nào.

Công nghệ sạc tiên tiến

Với công nghệ GridFlow được cấp bằng sáng chế của Zendure, bạn có thể sạc SuperBase Pro 2000 lên đến 1.800W từ ổ cắm hoặc máy phát điện AC. Một lần sạc đầy chỉ trong 2 giờ. GridFlow mở khóa tiềm năng sạc siêu nhanh bằng cách tận dụng cổng sạc trực tiếp AC tích hợp (IACDC) bằng bộ xử lý Texas Instruments. 

Đặc biệt SuperBase Pro 2000 có thể dùng các tấm pin năng lượng mặt trời để sạc với công suất lên tới 1.800W. Công nghệ PVMax được cấp bằng sáng chế của Zendure có thể thiết lập SuperBase Pro 2000 điều chỉnh dòng sạc với hiệu suất siêu nhanh. Bạn chỉ mất một giờ để sạc đầy 80% và hai giờ là có thể sạc đầy hoàn toàn SuperBase, chỉ bằng với thời gian sạc điện thoại của bạn.

PVMax là một giao thức được cấp bằng sáng chế sử dụng chuyển đổi Công nghệ năng lượng mặt trời điện áp cao (HVST) để cung cấp tới 1.800W từ các tấm pin năng lượng mặt trời. SuperBase Pro 2000 đi kèm với cáp chuyển MC4 đến AC, vì vậy việc thiết lập thực sự đơn giản.

Bạn cũng có thể sạc SuperBase Pro 2000 bằng các tấm pin năng lượng mặt trời DC lên đến 600W nhờ vào công nghệ MPPT mới nhất được kích hoạt bởi bộ xử lý Texas Instruments.

Bạn vẫn chưa hài lòng với tốc độ sạc 1.800W từ các tấm pin mặt trời? Đừng quá bận tâm về điều đó, Nếu bạn kết nối SuperBase Pro 2000 lên một ổ cắm tường và một tấm pin năng lượng mặt trời cùng một lúc, bạn có thể sạc điện chiếc máy này với công suất lên đến 2.400W, quá nhanh quá nguy hiểm phải không nào?

Thoải mái sử dụng cả ngày dài

Khi dùng tại nhà, SuperBase Pro 2000 cung cấp nguồn năng lượng với công suất AC 2.000W và có thể tăng lên 4.000W để bạn có thể thoải mái sử dụng nguồn điện này cho lò vi sóng, máy giặt, máy pha cà phê hoặc các nhu yếu phẩm khác xung quanh nhà bạn.

Nếu bạn yêu thích những chuyến cắm trại cùng gia đình thì chắc chắn không thể bỏ qau SuperBase. Với công suất ấn tượng lên đến 2.096Wh của SuperBase Pro 2000 bạn có thể sử dụng các thiết bị cắm trại trong nhiều giờ liên tục, SuperBase Pro 2000 là giải pháp hoàn hảo nhất cho các chuyến du lịch mà bạn không nên bỏ lỡ. Các thiết bị như máy tính xách tay, đèn led, máy bay không người lái, tủ lạnh mini và máy chiếu có thể được cung cấp năng lượng cho nó trong một thời gian dài.

Với tính năng AmpUp độc quyền, SuperBase có thể điều chỉnh dòng điện và up công suất từ 2.096W lên đến 3.000W, vì thế bạn có thể hoàn toàn sử dụng các thiết bị hàng nặng như cưa máy, máy cắt cỏ,...

AmpUp* là công nghệ dynamic voltage output được cấp bằng sáng chế của Zendure. Khi các thiết bị cần một dòng điện cao hơn, AmpUp có thể hạ thấp điện áp đầu ra để bù đắp, cho phép dòng điện cao hơn ở cùng công suất đầu ra. Và vì một đầu ra sóng sin tinh khiết được duy trì và nó hoàn toàn an toàn cho người dùng.

Mất điện bất ngờ là một điều khó chịu khi làm việc hay trong khi bạn đang nấu ăn, điều đó thật phiền toái. Thậm chí tệ hơn, một sự gián đoạn điện đột ngột có thể làm hỏng các thiết bị điện nhạy cảm. Đó là lý do tại sao SuperBase Pro có chức năng Nguồn điện liên tục (UPS *) liên tục cấp điện cho gia đình bạn nếu chúng ta kết nối SuperBase liên tục với nguồn điện trong nhà. Chỉ cần kết nối SuperBase Pro 2000 với ổ cắm điện, kết nối các thiết bị thiết yếu của bạn với SuperBase Pro 2000 là bạn đã có nguồn điện dự trữ để sử dụng. 

SuperBase Pro 2000 được thiết kế để có thể sử dụng thoải mái ngoài trời ngay cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Với các bánh xe chắc chắn, tay cầm bằng nhôm kính thiên văn, đây là món phụ kiện tuyệt vời có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, bất kì địa hình và thời tiết nào. Có thể nói SuperBase là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.

Cổng sạc

Ngoài ra SuperBase Pro 2000 còn được trang bị tới 14 cổng sạc khác nhau, giúp bạn thoải mái sử dụng nhiều thiết bị khác nhau

Tính năng khác

SuperBase còn được trang bị một màn hình Led 6.1inch giúp hiển thị thông tin thời gian thực về việc sử dụng điện, sạc còn lại, điều kiện môi trường và nhiều hơn nữa.

Pin

Pin của SuperBase Pro 2000 có thể chạy 3.000 chu kỳ đến 60% dung lượng, hoặc 1.500 chu kỳ đến 80% dung lượng. Nó sử dụng pin NMC cấp EV tiên tiến nhất, đã được sử dụng rộng rãi trong xe điện cao cấp. Mật độ năng lượng cao và hiệu suất ổn định của pin NMC cung cấp công suất cao trong một gói nhỏ gọn.

Kết nối thông minh

Đặc biệt SuperBase Pro 2000 còn được trang bị các tính năng kết nối cần thiết để giúp bạn thoải mái hơn trong việc quản lý và sử dụng? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn muốn theo dõi vị trí của SuperBase để bảo vệ chống lại hành vi trộm cắp? May mắn thay, SuperBase Pro có tích hợp phần cứng GPS và IoT (Internet of Things),vì vậy miễn là bạn có tín hiệu Wifi và 4G, bạn có thể quản lý nhà máy điện của mình từ bất cứ đâu 

SuperBase Pro hỗ trợ kết nối mạng Wi-Fi cũng như kết nối trực tiếp bằng cách sử dụng mô-đun Wi-Fi tích hợp. Vì vậy, ngay cả khi không có mạng Wi-Fi có sẵn, bạn vẫn sẽ dễ dàng truy cập vào SuperBase Pro của mình thông qua ứng dụng.

Hỗ trợ cập nhật phần mềm qua OTA

Phần cứng tuyệt vời xứng đáng với phần mềm tuyệt vời không kém và Zendure đã trang bị cho SuperBase Pro phần mềm quản lý thông minh hỗ trợ cho các smartphone đang có trên thị trường. Ngoài ra bạn có thể nâng cấp các phiên bản phần mềm mới nhất cho SuperBase Pro thông qua giao thức OTA trên ứng dụng.

Tích hợp pin năng lượng mặt trời tiện dụng

Điều đặc biệt là SuperBase Pro 2000 cũng được tích hợp tấm pin năng lượng mặt trời, tấm pin này sử dụng công nghệ tiên tiến để hấp thụ càng nhiều ánh sáng mặt trời càng tốt. Pin mặt trời đơn tinh thể thế hệ mới tối đa hóa hiệu quả chuyển đổi, hoạt động tốt hơn tới 22,5% so với các tấm pin mặt trời đa tinh thể được đánh giá tương tự trong điều kiện ánh sáng yếu. Thiết bị cũng được trang bị một chân đế có thể điều chỉnh để đặt bảng điều khiển ở góc lý tưởng để có thể nhận tối đa nguồn sáng.

Sạc khẩn cấp cho xe điện

Bạn không nghe nhầm đâu, trong những chuyến du lịch dài ngày chắc hẳn bạn sẽ đôi lúc quen sạc chiếc xa điện của mình? Với tính năng điều chỉnh dòng điện thông minh với công suất lớn hơn, SuperBase Pro 2000 có thể sạc khẩn cấp cho chiếc xe điện của bạn. Theo như thử nghiệm trên Tesla Model 3 thì SuperBase Pro 2000 có thể cung cấp nguồn điện đủ để chiếc xe điện này có thể chạy thêm 12km.

Công nghệ ngày càng phát triển thì chúng ta ngày càng có nhiều nhiều sản phẩm công nghệ đột phá mang lại nhiều tiện ích cho cuộc sống của chúng ta. Superbase Pro 2000 là một trong số đó, một sản phẩm công nghệ phục vụ rất tốt cho nhu cầu sử dụng hằng ngày cũng như cho những chuyến đi chơi du lịch mà không cần bận tâm đến nguồn điện nữa. Đây thực sự là một sản phẩm mang nhiều đột phá và sự tiện lợi đến cho người dùng.

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR
Bộ phận hỗ trợ lưng (backrest) là một trong những điểm quan trọng nhất và được tập trung nghiên cứu để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi và bạn cần phải lưu ý khi chọn ghế. Với mức giá chỉ 5 triệu nhưng chiếc ghế công thái học đã của Epione đã được trang bị cơ chế ATLAS độc quyền giúp hiệu chỉnh tối ưu cho người sử dụng
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.