KHÁM PHÁ

SofabatonX1: Điều khiển từ xa đa năng thông minh ALL-IN-ONE, phát minh cực gọn của Kickstarter

Ngày 20, tháng 09, năm 2021

Mệt mỏi vì có quá nhiều chiếc điều khiển trong nhà từ điều khiển TV, đầu máy Blueray, Apple TV, máy chơi game, Loa,..ở khắp mọi nơi khiến bạn không nhớ và hay lấy nhầm? Đừng lo lắng, với giải pháp điều khiển thông minh tất cả trong một sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. SofabatonX1 là một thiết bị điều khiển thông minh, giúp bạn điều khiển các thiết bị điện tử một cách nhanh chóng và dễ dàng, giờ đây bạn sẽ không cần phải suy nghĩ xem mình đã bỏ quên chiếc điều khiển TV ở đâu rồi nhỉ. Sản phẩm hiện đang được gọi vốn tại Kickstater với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Điều khiển SofabatonX1 tương thích với hầu hết các thương hiệu thiết bị âm thanh và video. SofabatonX1 hỗ trợ hơn 500.000 thiết bị gia đình khác nhau bao gồm: TV, DVD, Blu-Ray, TV & hộp cáp, máy chơi game, Apple TV, Roku và nhiều thiết bị khác. Chuyển đổi liền mạch giữa các thiết bị thông qua chiếc nút bánh xe cuộn và màn hình 2 inch để tận hưởng điều khiển thuận tiện một cách dễ dàng.

Đơn giản hóa cuộc sống của bạn với tính năng tùy chỉnh nút macro thông minh. Bạn muốn xem một bộ phim trên máy chiếu? Với Sofabaton X1, một loạt các bộ phim hành động có thể xem được chỉ bằng một cú nhấp chuột. Hạ màn - bật máy chiếu - chuyển sang chế độ AV - bật bộ khuếch đại và hơn thế nữa, tất cả chỉ bằng một chiếc điều khiển duy nhất, vô cùng dễ dàng, thuận tiện và thú vị.

SofabatonX1 được trang bị một hệ thống trung tâm không dây và ứng dụng thông minh, bạn có thể điều khiển tất cả các thiết bị của mình mà không cần phải chỉa thẳng vào đó như các bộ điều khiển thông thường. SofabatonX1 sẽ tự động kết nối bằng chế độ IR, WLAN hoặc Bluetooth, giờ đây bạn có thể tự do điều khiển các thiết bị của mình từ bất cứ nơi nào trong nhà.

Bạn muốn thêm một thiết bị nào đó vào trung tâm điều khiển? Chỉ đơn giản thông qua một ứng dụng thông minh, ngay lập tức biến điện thoại của bạn biến thành một chiếc điều khiển từ xa. Bạn không thể tìm thấy điều khiển từ xa ở bất cứ đâu ngay trước một trận bóng đá sắp diễn ra? Đừng lo lắng! Lấy điện thoại của bạn ra và nhanh chóng có được mọi thứ dưới sự kiểm soát của mình. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ điều gì!

Sofabaton X1 tương thích với Alexa và Google Assistant. Bạn có thể điều khiển các thiết bị khác nhau bằng các câu lệnh một cách nhanh chóng. Tính năng này hiện đang được phát triển, sẽ nâng cấp thông qua OTA sau khi được mở bán chính thức

Sofabaton X1 sử dụng một màn hình nhỏ có bánh xe cuộn với thiết kế tiện dụng có thể chuyển đổi liền mạch giữa 50 thiết bị,nhanh chóng điều hướng qua menu và tăng cường hiệu quả tương tác giữa bạn và thiết bị thông minh trong nhà.

SofabatonX1 được trang bị màn hình lớn lên đến 2 inch. Màn hình sẽ tự động sleep và wake khi cần thiết, giúp giải quyết mức tiêu thụ điện năng của màn hình và điều chỉnh độ nhạy của màn hình.

Pin lithium polymer được trang bị trên SofabatonX1 có thể sạc lại và tiết kiệm năng lượng, giúp tăng thời gian sử dụng đến 60 ngày.

Chiếc điều khiển ma thuật SofabatonX1 sẽ là một trợ thủ đắc lực cho các thiết bị điện tử trong nhà của bạn, từ TV, máy chơi đĩa, máy chơi game, máy chiếu, máy lạnh, quạt, Apple TV,... và thiết bị điện tử khác chỉ với một nút chạm. Giờ đây bạn có thể tận hưởng cuộc sống mà không cần bận tâm đến những chiếc remote vô dụng, hay lạc trôi ở đâu đó mà bạn không hay biết. Nếu là bạn thì bạn có lựa chọn chiếc điều khiển thông minh này không?

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR
Bộ phận hỗ trợ lưng (backrest) là một trong những điểm quan trọng nhất và được tập trung nghiên cứu để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi và bạn cần phải lưu ý khi chọn ghế. Với mức giá chỉ 5 triệu nhưng chiếc ghế công thái học đã của Epione đã được trang bị cơ chế ATLAS độc quyền giúp hiệu chỉnh tối ưu cho người sử dụng
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.