KHÁM PHÁ

JMGO U2 4K : Máy chiếu TV Laser ba màu - Trải nghiệm rạp chiếu phim tại gia có gì thú vị?

Ngày 22, tháng 09, năm 2021

Máy chiếu (Projector) trong vài năm trở lại đây là sản phẩm công nghệ được khá nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ vào mức giá đã rẻ hơn khá nhiều so với thời điểm vài năm trước, được tích hợp nhiều tính năng đáng giá cho các thiết bị di động dễ dàng sử dụng,... Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, nhiều sản phẩm máy chiếu đã ra đời với chất lượng cao, có thể sánh ngang với những chiếc máy chiếu đắt tiền từ rạp chiếu phim. Trong đó nổi bật phải kể đến chiếc máy chiếu laser JMGO U2 4K đến từ thương hiệu JMGO.

JMGO U2 là một chiếc một máy chiếu 4K với công nghệ laser ba màu tiên tiến, cùng với đó là công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos sống động, mang đến một trải nghiệm rạp hát gia đình một cách chân thật nhất. Chiếc máy chiếu này hiện đang được gọi vốn trên nền tảng Indiegogo với mức giá khởi điểm $2099 cho bản chỉ máy chiếu (không đi kèm màn chiếu).

Được thành lập vào năm 2011, JMGO đã giành được hơn 400 bằng sáng chế và các giải thưởng thiết kế, đây là thương hiệu được lựa chọn bởi hàng trăm triệu gia đình trên toàn thế giới. Với chiếc máy chiếu U2, JMGO mong muốn đem đến cho người dùng một hệ thống giải trí cao cấp dành bằng cách kết hợp các công nghệ được cấp bằng sáng chế của hãng. JMGO đã mang đến công nghệ máy chiếu laser tốt nhất, đạt được 114% gam màu REC.2020 (tức là BT 2020), vượt xa những máy chiếu khác trên thị trường.

Công nghệ NATIVE Tri-color Tech là gì?

Công nghệ này được sử dụng chủ yếu trong các rạp chiếu phim. Không giống như các giải pháp công nghệ khác vẫn phải dựa vào việc bổ sung thành phần bánh xe Phosphor ở phía trước nguồn sáng để chiếu hình ảnh, U2 có thể chiếu trực tiếp với các tia laser ba màu mà không bị mất đi một số màu gam màu quan trọng khác. Bằng cách này, U2 có thể mang đến 114% rec.2020, vượt qua tiêu chuẩn BT.2020 14% và tiêu chuẩn IMAX 159%.

Thiết kế

JMGO U2 có thiết kế hình nón đảo ngược độc đáo được lấy cảm hứng từ bàn tay dang rộng của poster phim bộ phim E.T. Thiết kế sáng tạo này không chỉ bắt mắt mà còn cho phép loa cộng hưởng tốt hơn, cải thiện âm thanh của thiết bị - một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và chức năng.

U2 được hoàn thiện từ nhôm nguyên khối màu bạc sang trọng, phù hợp để đặt ở các góc phòng, đặc biệt nếu đặt ở phòng khách sẽ giúp tăng vẻ đẹp thanh lịch cho căn phòng của bạn. 

Công nghệ hình ảnh

JMGO U2 sử dụng công nghệ XPR tiên tiến của Texas Instruments, mang đến độ phân giải 4K với mật độ điểm ảnh 8,3 triệu pixel riêng biệt. Điều đó có nghĩa là U2 có khả năng phát video 4K với chi phí bằng một phần nhỏ của màn hình 4K gốc trong khi vẫn duy trì vẻ sắc nét ngay ở cả những video ở độ phân giải thông thường.

Chiếc máy chiếu này sử dụng hệ thống 3 chùm tia laser hàng đầu trong ngành để cung cấp khả năng tái tạo màu sắc tiên tiến. U2 đạt được gam màu 114% BT.2020, lớn hơn 159% so với tiêu chuẩn màu sắc cần thiết của phim IMAX, cho phép bạn phân biệt ngay cả những màu sắc tinh tế nhất đồng thời tái tạo hoàn hảo các điểm tham quan tuyệt đẹp của thế giới tự nhiên.

U2 JMGO được trang bị một chiếc đèn mạnh mẽ, có khả năng chiếu sáng lên tới 3600 Lumen ANSI trên màn hình ALR (2400 lumen ANSI không có màn hình), cung cấp hình ảnh sắc nét và rõ ràng ngay cả trong ánh sáng ban ngày - mà không cần phải đóng rèm cửa.

Ngoài ra U2 có thể tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình theo độ sáng của ánh sáng xung quanh. Vì vậy, không cần điều chỉnh độ sáng thủ công, bất kể môi trường xung quanh của bạn như thế nào.

Motion Estimation and Motion Compensation (MEMC) là hai công nghệ chuyển động hình ảnh nổi bật trên U2. Hai công nghệ này được sử dụng để làm mịn hình ảnh và đặc biệt hữu ích trong mọi tình huống khi mỗi khung hình, như phim hành động hoặc khi xem thể thao. Làm cho ngay cả những hình ảnh chuyển động nhanh trở nên rõ ràng và sắc nét hơn, vì vậy bạn có thể mọi khung hình một cách mượt mà!

  

Hệ thống âm thanh

Hệ thống âm thanh đỉnh cao của U2 được điều chỉnh bởi nhà sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu thế giới Dynaudio và đã giành được chứng nhận âm thanh vòm từ Dolby Audio và DTS-HD. Từ những rãnh biển sâu, những khu rừng xanh mát đến cả những vì sao - U2 JMGO có thể đưa bạn đi bất cứ đâu với trải nghiệm âm thanh vượt trội.

Hỗ trợ định dạng xem phím 3D

Cuối cùng, U2 cũng hoàn toàn tương thích với các định dạng phim 3D khi dùng chiếc kính JMGO 3D, đây là một tiện ích bổ sung không có sẵn trong máy. Không có trải nghiệm xem nhập vai hoặc mạnh mẽ hơn là xem một cái gì đó trong 3D, và bây giờ bạn có thể làm điều đó bất cứ lúc nào bạn thích, trong sự riêng tư và thoải mái của nhà riêng của bạn!

Hệ điều hành

JMGO U2 được trang bị hệ điều hành Luna với hệ thống Android thông minh tích hợp, mang đến cho bạn một thế giới giải trí cao cấp.

Chế độ tản nhiệt thông minh

U2 được tích hợp hệ thống kiểm soát nhiệt độ thông minh. Thiết bị này sẽ tự động kích hoạt một hoặc nhiều trong số năm quạt làm mát có âm thanh decibel thấp, vì vậy ngay cả sau khi chạy trong nhiều giờ, U2 vẫn mát mẻ và yên tĩnh.

Cổng kết nối

U2 được trang bị các cổng kết nối như: 2 * HDMI (1 HDMI ARC), 1 * Optical, 1 * LAN, 1 * Service và 2 * USB Cổng cho phép kết nối plug-and-play với các thiết bị đa phương tiện như Amazon Fire Stick, Roku hoặc Chromecast, ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ kết nối truyền hình cáp, máy chơi game video hoặc các thiết bị khác. U2 có mọi thứ bạn cần để giải trí vô tận.

Hỗ trợ kết nối qua Wireless 

U2 hỗ trợ Bluetooth 4.0 để chiếu màn hình không dây và hỗ trợ iOS, Mac OS, Airplay và hơn thế nữa. Phát tệp từ điện thoại của bạn đến màn hình 100 " của bạn chỉ bằng một nút bấm - thật dễ dàng.


JMGO U2 là một sản phẩm đáng mong chờ trong năm nay khi sở hữu nhiều tính năng cao cấp đáng giá, mang nhiều đột phá về thiết kế, chất lượng hoàn thiện tốt nhất hiện nay đi kèm với đó là mức giá vô cùng phải chăng. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và muốn đặt riêng cho mình chiếc máy chiếu độc đáo này thì hãy nhấn vào link này nhé: Máy chiếu laser ba màu JMGO U2 4K | Indiegogo

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR
Bộ phận hỗ trợ lưng (backrest) là một trong những điểm quan trọng nhất và được tập trung nghiên cứu để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi và bạn cần phải lưu ý khi chọn ghế. Với mức giá chỉ 5 triệu nhưng chiếc ghế công thái học đã của Epione đã được trang bị cơ chế ATLAS độc quyền giúp hiệu chỉnh tối ưu cho người sử dụng
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.