KHÁM PHÁ

Epomaker NT68 - Chiếc bàn phím cơ tích hợp stand độc đáo

Ngày 21, tháng 09, năm 2021

Thị trường bàn phím cơ đang ngày càng sôi động với sự xuất hiện của các mẫu bàn phím với thiết kế độc đáo, nhiều tính năng thú vị. Epomaker NT là chiếc bàn phím cơ khá độc đáo đến từ hãng Epomaker và đang được gọi vốn trên Kickstarter. Chiếc bàn phím này có thiết kế gọn nhẹ, layout 65%, hỗ trợ tốt cho cả Mac và Win, đặc biệt là kiểu thiết kế tích hợp stand gấp gọn khá mới lạ.

Epomaker NT68 - chiếc bàn phím cơ không dây ​​di động đầu tiên trên thế giới có tích hợp stand độc đáo

NT68 có thể hoạt động hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn, đặc biệt là với những chiếc laptop nhỏ gọn. Thiết kế chân đế vô hình (stand) và có thể gập lại mang lại tính di động và thoải mái cho công việc hàng ngày của bạn. 

Các tính năng nổi bật của Epomaker NT68

Thiết kế Erogonomic độc đáo

Epomaker NT68 được thiết kế với tính di động di động cao, đặc biệt phù hợp với những người hay dịch chuyển, làm việc tự do như freelancer. NT68 được thiết kế từ khung nhôm chắc chắn, vỏ từ tính mỏng độc quyền đến từ Epomaker. Điểm đặc biệt ở chiếc bàn phím này là được tích hợp một chiếc stand có chức năng như một giá đỡ, có thể điều chỉnh độ cao cho bàn phím một cách chuẩn xác. 

Không giống như các mẫu bàn phím khác, bạn có thể điều chỉnh góc gõ của NT68 từ 6-15,5 độ để phù hợp nhất với cổ tay của mình.

Layout 65% tương thích tốt với macOS và Windows

NT68 mang tới trải nghiệm gõ phím hoàn hảo trên cả Mac và Windows. Tất cả các phím media của Mac đều được tích hợp trên NT68, cho phép chuyển đổi liền mạch từ bàn phím mac của bạn sang NT68 một cách dễ dàng. Và với các phím có thể hoán đổi, bạn có thể chuyển đổi nó qua lại từ bố cục Mac sang Windows bất cứ khi nào bạn muốn!

Kết nối Bluetooth 5.1 + USB

Được thiết kế cho tính linh hoạt, NT68 có sẵn ở hai chế độ riêng biệt: không dây và có dây. Với Bluetooth 5.1, NT68 có thể kết nối dễ dàng liền mạch với điện thoại, máy tính xách tay hoặc máy tính bảng của bạn. Bàn phím sử dụng chipset Bluetooth mới nhất, cho phép kết nối tối đa ba thiết bị cùng một lúc. NT68 cũng có thể chuyển đổi giữa các thiết bị để làm việc đa nhiệm, đem tới hiệu quả làm việc được nâng cao hơn.

Switch

NT68 có được trang bị switch cơ học đến từ Gateron (Switch Xanh lam, Nâu, Đen, Đỏ) và Switch Chocolate độc quyền mới nhất của Epomaker (Switch Xanh lam, Đỏ, Bạc, Nâu, Nâu hồng), và một phiên sử dụng Switch Low-profile Gateron. Sau khi nghiên cứu các thiết kế và sai sót của hầu hết các switch cơ học điển hình, Epomaker đã phát triển cơ chế chuyển đổi sáng tạo của mình. Thiết kế switch mới và cải tiến, giúp giảm mài mòn vật lý trên công tắc đồng thời mang lại trải nghiệm gõ phím mượt mà hơn.

* Lưu ý: NT68 đi kèm với hai phiên bản, tức là phiên bản NT68 Thông thường và phiên bản Low-profile Cả hai đều được tính năng Hot-swap, trong khi phiên bản thông thường có thể được hoán đổi nóng (Hot-swappable) bằng các switch kiểu 3pin hoặc 5pin MX, phiên bản Low-profile có thể được hoán đổi với các thiết bị chuyển mạch kiểu thấp 3pin Gateron cùng dòng.

Hệ thống LED RGB 16 triệu màu

Với hệ thống đèn Led phím RGB 16 triệu màu, NT68 mang đến trải nghiệm đèn nền phím vô cùng tuyệt vời. NT68 được tích hợp 9 loại hiệu ứng ánh sáng khác nhau và có thể được tùy chỉnh thêm bằng phần mềm đi kèm.

Tất cả các hiệu ứng ánh sáng được tải nhanh chóng thông qua phần mềm được cung cấp và bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh dễ dàng thông qua phần mềm này. Chỉ cần kết nối bàn phím bằng cáp USB đi kèm để cập nhật phần mềm và các hiệu ứng ánh sáng mới.


 

Có thể bạn quan tâm

XEM THÊM

CƠ CHẾ ATLAS VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trong những năm gần đây, xu hướng xây dựng góc làm việc chuẩn công thái học đang dần lên ngôi. Một trong số đó không thể không nhắc đến thương hiệu công thái học tiên phong Epione với Epione Easy Chair - một trong những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực ghế công thái học
SỰ THẬT VỀ CƠ CHẾ ATLAS TRÊN CHIẾC GHẾ CÔNG THÁI HỌC EPIONE EASY CHAIR
Bộ phận hỗ trợ lưng (backrest) là một trong những điểm quan trọng nhất và được tập trung nghiên cứu để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi và bạn cần phải lưu ý khi chọn ghế. Với mức giá chỉ 5 triệu nhưng chiếc ghế công thái học đã của Epione đã được trang bị cơ chế ATLAS độc quyền giúp hiệu chỉnh tối ưu cho người sử dụng
Một chiếc chuột độc đáo cho anh em thích sự mới lạ
Tank Mouse là một con chuột máy tính có thiết kế cực kì độc đáo, lấy cảm hứng từ Commodore Amiga 1352 nổi tiếng, pha một chút cổ điển nhưng sở hữu các công nghệ hiện đại.
inCharge XL: Một phiên bản mới của inCharge X với chiều dài khủng hơn và bền hơn nhiều lần
Tiếp nối sự thành công trước đó của inCharge X thì mới đây Rolling Square đã tung ra phiên bản kế nhiệm của sợi cáp đa năng này với chiều dài size XL siêu khủng cùng với đó là độ bền ấn tượng
KiCA JetFan: Chiếc quạt siêu nhỏ gọn này sẽ giúp bạn thổi bay cái nắng mùa hè chỉ với một nút bấm
Một chiếc quạt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng mang trong mình sức mạnh cực kì mạnh mẽ của một chiếc máy sấy tóc mini, bạn có tin được không? KiCA JetFan chính là chiếc quạt thần kì đó.