Chính Sách Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SILICONZ

Áp dụng từ: 01/01/2021


I. Các điều khoản chung

     1. Chính sách bảo hành:

– Bảo hành chính hãng các sản phẩm do SiliconZ phân phối hoặc các đại lý thuộc ủy quyền của SiliconZ trên toàn quốc

– Thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm

– Sản phẩm phải có hóa đơn hoặc chứng minh sản phẩm được phân phối tại SiliconZ thì sẽ được bảo hành kể cả KHÔNG hộp và các phụ kiện đi kèm

     2. Điều kiện bảo hành:

– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành

– Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng, thay đổi
hình dạng kích thước, chức năng do các tác động của ngoại lực hay các yếu tố bên ngoài

– Sản phẩm không có dấu hiệu của việc ẩm nước dẫn đến chạm mạch, cháy mạch

– Sản phẩm không có dấu hiệu cháy nguồn sạc do sử dụng sạc sai cách

– Sản phẩm còn nguyên vẹn và đầy đủ tem của SiliconZ

     3. Không thuộc diện bảo hành:

– Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành

– Sản phẩm bị tháo rời, sửa chữa, thay đổi linh kiện trước khi gửi trả bảo hành

– Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính hãng của SiliconZ

– Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, động vật tác động

– Sản phẩm đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước

– Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định

– Những tác động chủ quan lên sản phẩm gây biến dạng, nứt vỡ, trầy xước

– Các lỗi tiêu hao trong quá trình sử dụng như chai pin, hư nguồn xảy ra do bảo quản không cẩn thận và sử dụng không theo hướng dẫn sử dụng

      4. Thời gian bảo hành:

– Căn cứ vào thời gian khách hàng mua sản phẩm.

– Thời gian xử lý bảo hành từ 07-14 ngày (Không kể Thứ 7, Chủ nhật, Lễ, Tết)

      5. Hướng dẫn bảo hành:

          a. Địa điểm tiếp nhận bảo hành:

– Trụ sở SiliconZ: 3B Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

– Hotline: 1900 633 037

          b. Thời gian tiếp nhận bảo hành theo giờ hành chính:

– Thứ 2 – Thứ 6 từ 8h30 – 12h30 và 13h30 – 17h30

– Thứ 7 từ 8h30 – 12h30 (Trừ Chủ nhật, Lễ, Tết)

– Để tránh mất thời gian và chi phí phát sinh, quý khách hàng có thể liên hệ trước qua Fanpage SiliconZ (Facebook) hoặc liên hệ Hotline: 1900 633 037 để được hỗ trợ bảo hành.

– Quý khách hàng có thể đến bảo hành trực tiếp tại SiliconZ trong thời gian làm việc hoặc gửi qua chuyển phát, kèm theo thông tin vận đơn, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách hàng để phản hồi thông tin và tình trạng bảo hành.

          c. Phí vận chuyển sản phẩm bảo hành:

– Quý khách hàng có thể đến trực tiếp trụ sở SiliconZ để gửi hoặc nhận lại sản phẩm bảo hành (Đã nhận thông báo từ bộ phận CSKH)

– SiliconZ hỗ trợ miễn phí vận chuyển gửi trả sản phẩm bảo hành đến quý khách hàng

– Quý khách hàng vui lòng trả chi phí vận chuyển khi gửi sản phẩm bảo hành về SiliconZ

 

***Lưu ý: Tất cả các sản phẩm khi gửi về SiliconZ bảo hành, quý khách hàng cần ghi rõ: Họ và tên, số điện thoại, mô tả chi tiết nguyên nhân, vấn đề cần bảo hành để SiliconZ thuận tiện trong việc tiếp nhận và xử lý bảo hành.

 

II. Các điều khoản chi tiết

     1. Chính sách bảo hành cho Keychron:

– Thời gian bảo hành: 12 tháng

– Qui định đổi sản phẩm: 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu phát sinh lỗi từ NSX

– Chi tiết lỗi được bảo hành: Lỗi nguồn, lỗi sạc, lỗi pin, lỗi đèn LED, lỗi Bluetooth  

     2. Chính sách bảo hành cho inCharge:

– Thời gian bảo hành: 06 tháng

– Qui định đổi sản phẩm: 1 đổi 1 trong vòng 20 ngày nếu phát sinh lỗi từ NSX

     3. Chính sách bảo hành cho SlimQ:

– Thời gian bảo hành: 06 tháng

– Qui định đổi sản phẩm: 1 đổi 1 trong vòng 20 ngày nếu phát sinh lỗi từ NSX

X
Scroll to Top