Giỏ hàng

Chính sách bảo hành

 

  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
  • Các sản phẩm do SiliconZ phân phối ra đều được bảo hành tại SiliconZ. Thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm
  • Sản phẩm do SiliconZ phân phối hoặc các đại lý thuộc ủy quyền của SiliconZ trên toàn quốc
  • Sản phẩm phải có hóa đơn hoặc chứng minh được nguồn gốc hoàng hóa của sản phẩm
  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị vứt nỡ, không bị biến dạng, thay đổi hình dạng kích thước, chức năng do các tác động của ngoại lực hay các yếu tố bên ngoài
  • Sanr phẩm không có dấu hiệu của âm nước dẫn đến chạm mạch. Cháy mạch
  • Sản phẩm không có dấu hiệu cháy nguồn sạc cho sử dụng sạc sai cách
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn và đầy đủ tem của SiliconZ
  • Sản phẩm trong thời gian bảo hành
  1. BẢO HÀNH SẼ VÔ HIỆU KHI
  • Sản phẩm bị tháo rời, sửa chữa, thay đổi linh kiện trước khi gửi trả bảo hành.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính hãng của SiliconZ
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật tác động.
  • Sản phẩm đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Các lỗi tiêu hao trong quá trình sử dụng như chai pin, hư nguồn xảy ra do bảo quản không cẩn thận và sử dụng không theo hướng dẫn sử dụng.
  • Khách hàng gây nên những tác động lên sản phẩm như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

 

  1. THỜI ĐIỂM BẢO HÀNH
  • Căn cứ vào thời điểm khách hàng mua sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành sẽ được ấn định trên tem nhà phân phối.
  1. HƯỚNG DẪN BÀO HÀNH
  • Địa điểm nhận bảo hành:

SiliconZ  25/3A Giải Phóng, P5 Quận Tân Bình – 091 4488587

 

Nhằm tránh mất thời gian và chi phí, quý khách hàng có thể inbox qua fanpage hoặc liên hệ hotline của SiliconZ để được tư vấn

– Quý khách hàng có thể đến bảo hành trực tiếp trong thời gian làm việc hoặc gửi qua đường chuyển phát, kèm theo thông tin vận đơn, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách hàng để phản hồi thông tin và tình trạng bảo hành.

Lưu ý:

– Vì sản phẩm được đổi mới nên sản phẩm trả bảo hành cũng phải được gởi lại với tình trạng với đầy đủ phụ kiện, sản phẩm ban đầu. Nếu chỉ gửi bảo hành sản phẩm bị lỗi, không có phụ kiện và hộp thì chỉ được đổi mới 1 sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi (ko gồm hộp, phụ kiện đi kèm) sau khi kiểm tra đúng lỗi được bảo hành.

– Sản phẩm sẽ được bảo hành sau khi đại lý hoặc người tiêu dùng gởi hàng và kỹ thuật kiểm tra đúng là lỗi nhà sản xuất, thời gian kiểm tra và bảo hành tối đa 7 ngày . Nếu trường hợp mặt hàng này trong kho không có sẵn thì thời gian chờ hàng về để đổi là 3-4 tuần.

 

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO KEYCHRON

  • Tất cả sản phẩm BÀN PHÍM của SILICONZ đều được bảo hành chính hãng qua Trung Tâm Bảo Hành SILICONZ. 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu do lỗi từ nhà sản xuất.
  • Phải đảm bảo sản phẩm bảo hành phải còn nguyên phụ kiện và hộp đi theo sản phẩm có imeil trùng với thân máy trên vỏ .
  • Bảo hành cho các sản phẩm bị lỗi như ( lỗi pin, nguồn, sạc và không kết nối với bluetoolk, đèn led do lỗi nhà cung cấp) trong vòng 6 tháng đối với bàn phím.
  • Bảo hành 12 tháng cho các lỗi SW.
  • Không bảo hành cho các sản phẩm rơi, vỡ, cấn, móp ( trừ trường hợp do nhà sản xuất).
  • Không bảo hành cho sản phẩm khi bị vào nước.
  • Sản phẩm bảo hành sẽ được trả lại sau 7 -10 ngày làm việc kể từ khi công ty nhận được sản phẩm bảo hành (  không tính  thứ 7 và chủ nhật ).

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO TAI NGHE TRUEWIRELESS

– Thời gian bảo hành: Sản phẩm được bảo hành 6 tháng chính hãng tại SiliconZ, được đổi 1 đổi 1 trong vòng 20 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

– Sản phẩm sẽ được Bảo hành về các lỗi như : không sạc được, kết nối ko ổn định, bị chết tai,..

– Quý khách vui long giữ nguyên hộp và phụ kiện, sản phẩm để được bảo hành

– Không chấp hành bảo hành cho sản phẩm phát hiện có tác động mạnh như rơi rớt từ khía khách, vô nước, cháy vi mạch do sử dụng không đúng cách

– Sản phẩm bảo hành sẽ được  trả lại sau 7 -10 ngày làm việc kể từ khi công ty nhận được sản phẩm bảo hành (  không tính  thứ 7 và chủ nhật ).

Lưu ý: Tất cả các sản phẩm khi được gửi về để bảo hành quý khách nên ghi rõ: Họ và tên, Số điện thoại, lỗi đế SiliconZ thuận lợi trong việc tiếp nhận bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO SẠC SLIM Q

– Thời gian bảo hành: Sạc SlimQ  được bảo hành 6 tháng chính hãng tại SiliconZ, được đổi 1 đổi 1 trong vòng 20 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Cáp đi kèm và được bán kèm của SlimQ không được bảo hành

– Sản phẩm vui lòng giữ nguyên bộ sản phẩm được nhận được bảo hành

– Sản phẩm phải được nguyên vẹn và không có các dấu hiệu tác động của các yếu tố ngoại quan (nước, lửa,…)

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO CÁP INCHARGE 6

– Thời gian bảo hành: Cáp 6 in 1 Incharge 6   được bảo hành 6 tháng chính hãng tại SiliconZ, được đổi 1 đổi 1 trong vòng 20 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất

– Sản phẩm vui lòng giữ nguyên bộ sản phẩm được nhận được bảo hành

– Sản phẩm phải được nguyên vẹn và không có các dấu hiệu tác động của các yếu tố ngoại quan (nước, lửa,…)

– Sản phẩm không được bảo hành nếu như có tình trạng quá cũ, không còn nguyên vẹn như ban đầu, hoặc bị các dấu hiệu như vào nước

 

Lưu ý: Tất cả các sản phẩm khi được gửi về để bảo hành quý khách nên ghi rõ: Họ và tên, Số điện thoại, lỗi đế SiliconZ thuận lợi trong việc tiếp nhận bảo hành